"David Luiz chưa chắc đã mang lại được điều đó cho Arsenal"

18:03 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phiền lòng.

Như đã biết, vừa qua David Luiz đã rời khỏi Chelsea để gia nhập đại kình địch Arsenal trong ngày chuyển nhượng cuối cùng.

Nói về quyết định chiêu mộ ngôi sao người Brazil của mình, HLV Unai Emery đã dành cho trung vệ 32 tuổi này những lời có cánh.

Tuy nhiên theo hậu vệ Glen Johnson - người từng thi đấu cho cả Chelsea lẫn Liverpool, David Luiz chưa chắc đã là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal. Phát biểu trên talkSPORT, Johnson chia sẻ:

"David Luiz là một kẻ chiến thắng, chúng ta phải công nhận với nhau điều đó. Cậu ấy đã có không ít danh hiệu trong suốt sự nghiệp."

XONG! Rạng rỡ ra mắt Arsenal, David Luiz chốt luôn số áo - Bóng Đá

Glen Johnson cho rằng David Luiz chưa chắc đã mang lại sự chắc chắn cần thiết cho Arsenal.

"Nhưng tôi nghĩ Arsenal cần một sự chắc chắn, và tôi không chắc Luiz có thể mang lại điều đó. Tôi không nghĩ cậu ấy là một mẫu cầu thủ như vậy."

"Luiz là một cầu thủ đáng xem, nhưng cậu ấy cần một người đồng đội thi đấu gần mình chưa đến 1m để đề phòng những tình huống bất ngờ phát sinh."

"Nếu bạn là đối tác của cậu ấy ở vị trí trung vệ, bạn sẽ cần để mắt tới cậu ấy nhiều hơn so với khi đá cặp cùng người khác."

Ở một diễn biến khác, chia sẻ trong buổi lễ ra mắt Arsenal, Kieran Tierney đã có những phát biểu rất đáng chú ý về việc anh trở thành một Pháo thủ.

Video tài năng của Luiz:

Anh Tú | 16:00 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục