David Beckham cấm con gái 1 tuổi xăm trổ

13:08 Thứ năm 09/08/2012

Nếu như Brooklyn, Romeo và Cruz, ba cậu nhóc nhà Becks được phép làm tất cả những gì mình thích thì với cô con gái rượu Harper Seven, ngôi sao tức cầu người Anh lại không hề dễ dãi như thế .

Dù là những ngôi sao nổi tiếng nhưng cặp đôi David-Victoria rất chú trọng đến việc chăm lo cho con cái. Hơn hết ngôi sao túc cầu người Anh này còn khẳng định sẽ để cho các con làm tất cả những điều chúng thích và để chúng trải nghiệm cuộc sống theo cách các con mình muốn.

Becks và cô con gái Harper Seven

Chính vì thế mà khi Brooklyn, Romeo và Cruz tỏ ý muốn được có những hình săm như cha của chúng, Beckham không hề phản đối mà còn có ý khích lệ. Trong bài phóng vấn tờ tạp chí Esquire, ngôi sao LA Galaxy đã tiết lộ rằng anh sẽ dẫn các con mình đi “làm đẹp” nếu như chúng thực sự muốn điều đó. Tuy nhiên, với “con gái rượu” Harper Seven thì ngôi sao LA Galaxy lại cấm tiệt.

Tuy không đưa ra bất cứ lý do gì nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng ngôi sao bóng đá Anh muốn giữ dáng vẻ thiên thần của cô bé Harper và để cô bé luôn giữ được hình ảnh và tình yêu của NHM chứ không như Miley cyrus hay những diễn viên nhí nổi lên trong giới nghệ sỹ Anh nhưng đang dần đánh mất hình ảnh của mình. Có phải chăng đấy là lý do vì sao mà Beckham được coi là biểu tượng của ông bố hoàn hảo trong năm 2011.

Chi Giao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục