Dấu hỏi cho tương lai của 'Thợ Săn'

15:08 Thứ ba 07/08/2012

Tổng Giám đốc của CLB Schalke 04 Hors Heldt thừa nhận rằng chính ông cũng không thể có câu trả lời chắc chắn về tương lai của tiền đạo Klaas Jan Huntelaar, khi mà quá trình đàm phán hợp đồng giữa cầu thủ người Hà Lan và CLB vẫn đang dậm chân tại chỗ.

Trước đó, khi Euro 2012 diễn ra, Huntelaar khẳng định anh chỉ bàn đến chuyện hợp đồng sau khi giải đấu kết thúc. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, khi mà mùa giải Bundesliga 2012/13 sắp khởi tranh thì Huntelaar vẫn trì hoãn việc ký vào hợp đồng mới với Schalke.

Heldt, trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sports, cho biết ông hy vọng sẽ giải quyết vấn đề này trong vòng vài tuần tới, và nếu không thể giữ chân Huntelaar, thì Heldt vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của CLB.

Quyết định cuối cùng của Huntelaar là gì? Ảnh: Internet.

"Klaas-Jan biết cậu ấy có được những gì tại Schalke và chúng tôi biết được phẩm chất của cậu ấy", Tổng Giám đốc Heldt phát biểu. "Quyết định của cậu ấy phụ thuộc vào sự nghiệp tương lai. Chúng tôi đã nói chuyện vào cuối tuần cũng như sẽ tiếp tục trao đổi thêm trong những ngày tiếp theo và sẽ có quyết định được đưa ra".

"Chúng tôi có thể chuẩn bị tốt cho tương lai và chúng tôi biết rằng mình muốn đạt được điều gì. Klaas-Jan là một cầu thủ đẳng cấp cao, nhưng chúng tôi vẫn có lựa chọn khác".

Cầu thủ 28 tuổi đã gia nhập Schalke từ AC Milan vào năm 2010. Mùa giải vừa rồi anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bundesliga với 29 bàn thắng. Vì thế, giữ chân 'Thợ Săn' vẫn được xem là mục tiêu hàng đầu của Schalke, trừ khi Huntelaar quyết tâm tìm kiếm bến đỗ mới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục