Darren Bent so sánh Odegaard với Bruno Fernandes

06:14 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, Darren Bent tuyên bố rằng ông muốn có đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal hơn là Bruno Fernandes của Man United.

Odegaard và Fernandes là 2 tiền vệ hàng đầu Premier League. Cả hai đều không thể thiếu đối với mỗi đội bóng và việc chọn ra ai giỏi hơn không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Bent lại nằm hoàn toàn về phía Odegaard.

Darren Bent so sánh Odegaard với Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno và Odegaard đều xuất sắc.

 Cầu thủ người Na Uy được Arsenal mua về với giá 30 triệu bảng, đã có 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, trong khi thủ quân Quỷ đỏ ghi 6 bàn và cung cấp 5 pha kiến tạo cho đến nay. Chừng đó là chưa đủ so với kỳ vọng của người hâm mộ 2 đội.

Bình luận viên Andy Goldstein lên tiếng: "Odegaard không giỏi bằng mùa trước."

Và Bent trả lời: "Tuy nhiên, tôi vẫn thích cậu ấy hơn Bruno. Tôi có thể nói ra điều này. Tôi sẽ luôn chọn Odegaard vào đội hình của mình thay vì Fernandes."

Arsenal hiện đang có phong độ khá tồi khi chỉ thắng một trong bảy trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Một số cầu thủ chủ chốt của Pháo thủ đã gây thất vọng trong vài tuần qua, nhưng đội trưởng Odegaard ít nhất đã chơi tròn vai. So về sự ổn định, Odegaard vẫn nhỉnh hơn tiền vệ của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 05:16 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục