Darren Bent: Arsenal sẽ thâu tóm báu vật của Patrick Vieira

11:55 Chủ nhật 13/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent nhận định, đội chủ sân Emirates sẽ để mắt đến một cầu thủ tài năng của Crystal Palace.

 

Arsenal chia sẻ về Gabriel Martinelli 

Theo quan điểm đến từ Darren Bent, anh sẽ không quá bất ngờ nếu như một ngôi sao thuộc biên chế Crystal Palace là Michael Olise được Arsenal nhắm đến. Bent nhận định, Olise hoàn toàn phù hợp với chiến lược chuyển nhượng của HLV Mikel Arteta.

Trao đổi với Soccer Saturday, cựu tiền đạo Premier League chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Olise chắc chắn là mẫu cầu thủ mà Mikel Arteta sẽ yêu thích."

Darren Bent on Michael Olise - Bóng Đá

 Arsenal sẽ nhắm đến Olise? 

“Chúng ta biết rằng ông ấy thích những cầu thủ trẻ, và cậu bé này đã thực sự gây ấn tượng với tôi. Trong phần lớn thời gian, tôi nghĩ rằng chỉ có sự quan tâm về Wilfried Zaha và Eze, nhưng hiện tại thì Olise đã tham gia vào đội và gây ấn tượng mạnh mẽ."

"Olise có khả năng rê bóng qua người, thực hiện những đường chuyền sắc nét, có thể ghi bàn và tạo ra cơ hội. Tôi nghĩ, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu."

"Thương vụ đó hợp lý - nếu bạn nhìn vào những gì Mikel Arteta đã làm trên thị trường chuyển nhượng hồi đầu mùa, mua tất cả các cầu thủ 24 tuổi trở xuống. Olise phù hợp với khuôn mẫu đó."

"Vấn đề duy nhất là việc cậu ấy sẽ chơi ở đâu, vì lực lượng của Arsenal trên hàng công đã khá đông đúc."

"Với một người cầu thủ sở hữu phẩm chất đó, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Arsenal và những đội bóng hàng đầu quan tâm." 

Huỳnh Phong | 11:25 13/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục