Danilo thừa nhận giấc mơ Scudetto của Juventus

06:11 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, hậu vệ người Brazil đã đề cập đến giấc mơ Scudetto của “Bà đầm già”.

Juventus đã đánh bại Napoli ngay trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 15 Serie A. Bàn thắng duy nhất của trung vệ Federico Gatti ở phút 51 là đủ để thầy trò Max Allegri tạm thời vượt qua Inter Milan trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn “Nerazzurri”.

 - Bóng Đá

 Danilo thừa nhận về giấc mơ Scudetto của Juventus.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, hậu vệ Danilo bày tỏ niềm vui sau khi giành trọn 3 điểm trước Napoli. Anh nói: “Tất cả các trận đấu đều mang giá trị 3 điểm, nhưng một số trận giúp chúng tôi nâng cao tinh thần hơn. Vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng những chiến thắng như thế này rất quan trọng”.

Tôi rất hạnh phúc, tôi nhớ cảm giác này, đặc biệt là khi được làm điều đó ở đây với người hâm mộ của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi ăn mừng nhưng ngày mai chúng tôi đã bắt đầu nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

Theo quan điểm của tôi, những gì xảy ra năm ngoái thực sự đã dạy chúng tôi điều gì đó. Đó là một phần của quá trình phát triển tự nhiên dành cho những đội muốn tiến bộ. Huấn luyện viên không bao giờ để chúng tôi thư giãn trong tập luyện và chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ”.

 - Bóng Đá

 Danilo đã có một trận đấu hay dù phải đối đầu Victor Osimhen.

Chúng tôi chắc chắn có một giấc mơ (chức vô địch Serie A), nhưng mục tiêu chính của chúng tôi là giành được một vị trí trong top 4. Rõ ràng, chúng tôi cũng có thể mơ ước, nhưng chúng tôi phải thực hiện từng trận đấu một và xem mình sẽ kết thúc ở đâu”, anh nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:13 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục