Daniel Van Buyten: Bayern Munich có thể đánh bại Marseille

08:00 Thứ hai 26/03/2012

Hậu vệ Daniel Van Buyten tin rằng Bayern Munich có một lực lượng đủ mạnh để vượt qua Olympique de Marseille tại tứ kết Champions League.

Vào lúc này, Van Buyten vẫn đang trong quá trình dưỡng thương và chưa thể trở lại thi đấu. Trung vệ người Bỉ đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không nên quá chủ quan bởi Marseille không phải là đội bóng dễ chơi nhưng cũng rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà.


"Marseille là đội bóng mạnh hơn hẳn Basel," Buyten nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ. "Việc để thua trong trận lượt đi trước Basel trên đất Thụy Sĩ là lời cảnh báo đến chúng tôi, không ai được chủ quan cả. Tuy nhiên, chúng tôi có một đội hình chất lượng để đạt kết quả tốt trên sân nhà Marseille."

"Họ đang trải qua giai đoạn khó khăn vào lúc này, nhưng chúng tôi cũng đã rất không may mắn. Sẽ rất nguy hiểm khi đối đầu với một đội bóng như thế. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với sự cẩn trọng cao nhất."

Trận đấu lượt đi tứ kết Champions League giữa Marseille với Bayern Munich sẽ diễn ra tại SVĐ Stade Velodrome vào lúc 2h45 rạng sáng thứ Năm tới.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục