Daniel Sturridge chỉ ra sai lầm lớn của Pochettino

08:18 Chủ nhật 18/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, cựu tiền đạo Daniel Sturridge phân tích về hai quyết định thay người của Mauricio Pochettino.

Trận đấu tâm điểm Premier League cuối tuần này giữa Chelsea và Man City kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Man City hòa 1-1 Chelsea trên sân nhà Etihad. Raheem Sterling mở tỷ số cho The Blues trước khi Rodri ghi bàn ở phút 83, đem về một điểm quý giá cho nửa xanh thành Manchester.

Bình luận trên sóng Sky Sports, Daniel Sturridge nhận định Mauricio Pochettino đã mắc sai lầm chiến thuật ở quãng thời gian nửa cuối hiệp 2. Theo đó, thuyền trưởng người Argentina rút Cole Palmer và tung trung vệ Trevoh Chalobah vào sân. Trước đó, Pochettino tung Christopher Nkunku vào sân thay Sterling.

Daniel Sturridge blasts Mauricio Pochettino for subbing off Chelsea duo in Manchester City draw - Bóng Đá

Pochettino rút Sterling ra nghỉ. 

Phân tích về kế hoạch thay người của Chelsea, Sturridge cho hay: "Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với Chelsea. Các tình huống phối hợp, phản công...... Chelsea lẽ ra có nhiều cơ hội hơn. Đáng tiếc, The Blues không có pha bóng nào nguy hiểm kể từ phút 70 trở đi".

"Chelsea chơi 5 người ở tuyến sau. Họ trở nên nguy hiểm khi Cole Palmer và Sterling hỗ trợ phía sau cho Nicolas Jackson. Đáng tiếc, hai mối đe dọa lớn nhất là Palmer và Sterling đã bị thay ra".

Đối thủ tiếp theo của Man City là Brentford, trong khi đó Chelsea bước vào trận đại chiến với Liverpool ở chung kết Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 07:48 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục