Dani Alves bị cáo buộc quấy rối tình dục

06:25 Thứ năm 05/01/2023

Cựu hậu vệ Barcelona bị tố cáo có hành vi quấy rối ở một hộp đêm tại Barcelona vào cuối năm 2022.

Daily Mail đưa tin một người phụ nữ đã gửi đơn tố cáo Dani Alves có hành vi quấy rối tình dục tại hộp đêm Sutton (Barcelona).

Dani Alves bị cáo buộc quấy rối tình dục - Bóng Đá

 Dani Alves gặp rắc rối trong bữa tiệc cuối năm.

Một đoạn video cho thấy vào đêm 30, rạng sáng ngày 31/12, Alves vào nhà vệ sinh cùng một người phụ nữ và đi ra sau 47 giây.

10 phút sau sự việc này, Alves rời hộp đêm cùng một người bạn. Trong khi đó, người phụ nữ được cho là bị quấy rối đã bật khóc và báo với cảnh sát.

Biên bản vụ việc chứa lời khai của người phụ nữ này đã được gửi đến tòa án. Dani Alves có nguy cơ bị triệu tập để điều tra trong thời gian tới. Ngay sau sự cố, vợ của Alves, Joana Sanz đã khóa trang cá nhân.

Đến nay, Alves vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về cáo buộc này. Người đại diện của cựu hậu vệ Barcelona thừa nhận Alves có đến hộp đêm vào đêm 30/12 nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Dani Alves rời Barcelona vào năm ngoái và đang chơi tại Mexico cho UNAM. Ở tuổi 39, anh vẫn được dự World Cup. Hôm 3/12, Alves được HLV Tite trao cơ hội đá chính và mang tấm băng đội trưởng của "Selecao" trong cuộc đối đầu với Cameroon tại lượt trận cuối bảng G World Cup 2022, qua đó trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân ở một kỳ World Cup của tuyển nam Brazil.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:04 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục