Đánh mất chính mình, công thần của Zidane chìm sâu vào quên lãng

19:47 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao từng góp công giúp Real Madrid mang về 3 danh hiệu Champions League liên tiếp đang ngày càng sa sút phong độ.

Sau chức vô địch tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh tại giải quốc nội bằng việc đả bại đội bóng đang xếp thứ tư trên BXH, Sevilla với tỷ số 2-1 chung cuộc. Trong bối cảnh chấn thương đang hoành hành, việc Los Blancos vượt khó và giữ 3 điểm ở lại Bernabeu khiến tất thảy NHM cảm thấy hài lòng. 

Tuy nhiên, bên cạnh màn trình diễn sáng chói của cả tập thể Los Blancos, vẫn còn đó sai lầm đến từ cá nhân hậu vệ người Brazil, Marcelo. Ngôi sao 31 tuổi được trao cơ hội góp mặt trong đội xuất phát, song anh lại không thể đáp ứng lại được sự kỳ vọng từ phía ban huấn luyện.

Mendy keeps gaining ground on Marcelo - Bóng Đá

 Marcelo chơi rất tệ ở màn đụng độ vừa rồi.

Marcelo tỏ ra khá lạc lõng trong các đợt lên bóng - điều không thường xuất hiện ở cầu thủ xứ Samba và đặc biệt, anh còn là nguyên nhân chính dẫn đến việc Real phải nhận bàn thua. Vì thế, không lâu sau đó, HLV Zinedine Zidane đã thay thế Marcelo bằng Ferland Mendy.

Theo nguồn tin từ Marca, chiến lược gia người Pháp đặt niềm tin vào Mendy nhiều hơn Marcelo rất nhiều, bởi lẽ bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè luôn biết cách tạo sự an toàn cho chính khu vực của mình và thường xuyên bọc lót cho đồng đội, trong khi Marcelo ngày một sa sút phong độ.

Trước tình hình hiện tại, nhiều khả năng Zidane sẽ trao cơ hội đá chính vào tay hậu vệ 24 tuổi ở màn đụng độ quan trọng sắp tới với Manchester City trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, tuy nhiên nếu Marcelo kịp tìm lại phong độ, cơ hội có thể sẽ lại được chia đều cho cả hai cầu thủ.

Video Zidane phát biểu sau trận:

Trường Sơn | 18:49 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục