Đánh bại Slovenia, Ukraine đặt một chân đến nước Pháp

02:02 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng 2-0 trước Slovenia đã giúp cho ĐT Ukraine đến gần hơn với VCK EURO 2016.

Ngay từ đầu trận đấu, đội chủ nhà Ukraine đã thể hiện rõ tinh thần quyết tâm của mình khi liên tục tổ chức tấn công về phía phần sân đối phương. Lần lượt Konoplyanka, Seleznyov và Yarmolenko liên tục gây sức ép lên cầu môn Slovenia. Trên thực tế, hàng phòng ngự đội khách cũng được tổ chức tương đối tốt và chống trả khá hiệu quả trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Yarmolenko mở tỷ số cho Ukraine. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 22, xuất phát từ một tình huống tấn công bên hành lang cánh trái, Anriy Yarmolenko đã có cơ hội nhận bóng trong khu vực cấm địa. Ngay lập tức, cầu thủ này cũng khéo léo loại bỏ 2 hậu vệ bên phía Slovenia trước khi dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành Handanovic, mở tỷ số trận đấu cho ĐT Ukraine.

Khoảng thời gian sau đó, đội chủ nhà vẫn là những người chiếm thế chủ động trên sân. Phút 54, Ukraine tiếp tục có được bàn nhân đôi cách biệt sau khi Seleznyov lập công từ một pha đệm bóng cận thành đơn giản. Những nỗ lực của Slovenia là không đủ để giúp cho đội khách tìm được bàn gỡ danh dự. Điều này đồng nghĩa với việc Slovenia sẽ phải chịu bất lợi đáng kể trước thềm trận lượt về.

Ukraine tiến gần đến VCK EURO 2016. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, người Ukraine đã có thể thoải mái và tự tin hướng về VCK EURO 2016 trên đất Pháp. Thực tế cũng cho thấy, đội chủ nhà hoàn toàn vượt trội so với đối thủ cả về lối chơi lẫn con người. Điều quan trọng là ĐT Ukraine cần phải thể hiện được sự tập trung cần thiết trong chuyến hành quân đến Slovenia.

Kết quả chung cuộc: Ukraine 2-0 Slovenia

Cầu thủ ghi bàn: Yarmolenko, Seleznyov

Đội hình ra sân:

Ukraine: Pyatov; Fedetskiy, Khacheridi, Rakitskiy, Shevchuk; Sydorchuk, Rybalka, Garmash; Yarmolenko, Seleznyov, Konoplyanka.

Slovenia: Handanovic; Brecko, Ilic, Cesar, Jokic; Kurtic, Krhin, Kampl; Birsa; Ilicic, Novakovic.

B.D | 02:00 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục