Đánh bại Man United, Hodgson tạo nên thành tích vô tiền khoáng hậu

06:42 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, chiến lược gia 76 tuổi đạt cột mốc ấn tượng sau chiến thắng 1-0 của Crystal Palace trước Man United.

Man United hai lần chạm trán Crystal Palace trong ít ngày. Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Palace tại Carabao Cup, thầy trò Erik ten Hag tiếp đón đối thủ trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 7 Premier League.

Trái với kỳ vọng, Man United nhận thất bại 0-1 bởi bàn thắng duy nhất được ghi do công của Joachim Andersen. Hậu vệ người Đan Mạch có pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng lượn thẳng vào khung thành Andre Onana.

Chiến thắng 1-0 của Palace trước Man United giúp HLV Roy Hodgson đi vào lịch sử với tư cách HLV đầu tiên có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp khi hành quân đến SVĐ Old Trafford tại Premier League.

Roy Hodgson makes Premier League history with Crystal Palace’s win at Manchester United - Bóng Đá

Hodgson có thành tích ấn tượng khi dẫn dắt các đội bóng thi đấu ở Old Trafford.

Mốc khởi đầu vào năm 2018 khi Palace hòa 0-0 với Man United. Hodgson tiếp tục dẫn dắt Palace đánh bại Man United với các tỷ số 2-1, 3-1 khi hành quân đến Old Trafford.

Năm 2021, Hodgson được thay thế bởi Patrick Vieira. Tháng 2 năm 2022, Hodgson dẫn dắt Watford hòa 0-0 Man United trên sân nhà Quỷ đỏ. Trong khuôn khổ vòng 7 Premier League vừa qua, Palace đánh bại Man United 1-0.

Chia sẻ với BBC Match of the Day sau trận đấu, Hodgson cho hay: "Các cầu thủ Palace có màn trình diễn đáng khen ngợi. Điều đó mang lại niềm vui to lớn cho tôi. Họ cho thấy tinh thần kỷ luật và tính tổ chức. Bạn không thể đòi hỏi Palace chơi kiểm soát khi hành quân đến Old Trafford".

Anh Nguyễn | 05:44 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục