Đánh bại Barca, Kylian Mbappe khẳng định tình yêu với PSG

07:13 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ PSG, tiền đạo người Pháp bày tỏ niềm tự hào khi trở thành một phần của đội bóng.

Trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League, Kylian Mbappe đã đóng góp cú đúp bàn thắng giúp Paris Saint-Germain đánh bại Barcelona với tổng tỷ số 6-4 để giành quyền đi tiếp.

Đánh bại Barca, Kylian Mbappe khẳng định tình yêu với PSG - Bóng Đá

Kylian Mbappe lập cú đúp vào lưới Barca.

Chia sẻ sau trận đấu trên trang chủ câu lạc bộ, tiền đạo người Pháp không giấu nổi sự tự hào. Anh nói: "Tôi đã tự hào được ở đây kể từ ngày đầu tiên. Không vì những khoảnh khắc tuyệt vời hay tồi tệ mà niềm kiêu hãnh của tôi bị ảnh hưởng".

"Niềm tự hào khi được chơi cho câu lạc bộ này, được đại diện cho câu lạc bộ thủ đô của đất nước tôi là một điều gì đó đặc biệt đối với một người lớn lên ở thành phố như tôi".

"Tất nhiên, trải qua những đêm như thế này với tư cách là một người Paris là điều tuyệt vời, nhưng chúng tôi có khả năng làm được nhiều hơn thế và chúng tôi phải giữ bình tĩnh”.

Đánh bại Barca, Kylian Mbappe khẳng định tình yêu với PSG - Bóng Đá

Kylian Mbappe bày tỏ tình yêu với PSG.

Nếu có thể giành chức vô địch Champions League mùa này, đây có thể là lời chia tay hoàn hảo của Kylian Mbappe nếu anh vẫn lựa chọn rời sân Parc des Princes.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:15 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục