Đang thăng hoa thì Sancho lại dính chấn thương

22:08 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết tiền đạo Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu vào cuối tuần tại Bundesliga.

Kể từ khi tái hợp với đội bóng cũ Borussia Dortmund, tiền đạo Jadon Sancho đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong 3 thắng lợi liên tiếp trước Darmstadt, Koln và Bochum.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ GFGN, Sancho có khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tại vòng 20 Bundesliga vào cuối tuần.

HLV Edin Terzic chia sẻ: "Jadon Sancho không thể tập luyện cùng đội trong vài ngày qua vì anh cảm thấy một số vấn đề về cơ đùi, điều không có gì bất ngờ sau thời gian nghỉ thi đấu quá dài trước đó."

Jadon Sancho bị nghi ngờ chấn thương - Bóng Đá

Sancho thi đấu ngày càng hay sau khi trở lại Dortmund.

"Bây giờ chúng tôi đang theo dõi và sẽ không mạo hiểm. Chúng tôi sẽ xem tình hình trong 2 ngày tới để quyết định liệu anh ấy có tham gia cùng chúng tôi ở Heidenheim hay không."

Trước đó, Dortmund đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga sau chiến thắng đậm đà 3-1 trước Bochum, hơn 3 điểm so với đội phía sau là RB Leipzig.

Ba cầu thủ trụ cột đã vắng mặt trong trận đấu với Bochum là thủ môn Gregor Kobel, tiền đạo Marco Reus và Julian Brandt vẫn sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với Heidenheim.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:38 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục