Dẫn dắt yếu kém, huyền thoại Liverpool vẫn được tăng lương

00:23 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard vừa được Al Ettifaq tăng lương, biến mức thù lao của cựu cầu thủ Liverpool sánh ngang với các HLV hàng đầu thế giới.

Bất chấp chuỗi 9 trận không thắng, Steven Gerrard đã ký một hợp đồng mới với Al Ettifaq. TalkSPORT báo cáo, hợp đồng mới của Gerrard được gia hạn thêm 2 năm. Huyền thoại Liverpool nhận mức lương khủng 15 triệu bảng (19 triệu đô la) mỗi mùa.

L'Equipe công bố danh sách lương của các HLV vào tháng 3 năm ngoái. Theo đó, Pep Guardiola thu 19 triệu bảng (24 triệu USD) mỗi mùa giải và của Klopp cũng ở mức 15 triệu bảng. Gerrard sẽ là chiến lược gia được trả lương cao thứ 4 trên thế giới, với Diego Simeone đứng đầu cùng thù lao hàng năm khoảng 30 triệu bảng (38 triệu USD).

Dẫn dắt yếu kém, huyền thoại Liverpool vẫn được tăng lương - Bóng Đá

Steven Gerrard nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ thượng tầng Al Ettifaq.

Steven Gerrard từng được coi như HLV tương lai của Liverpool. Song, thành tích dẫn dắt yếu kém của ông trong những năm gần đây khiến uy tín của thủ quân "The Kop" một thời tổn hại nghiêm trọng.

Cựu danh thủ người Anh từng đạt được thành công tại Rangers, công việc quản lý đầu tiên của ông, khi vô địch giải Ngoại hạng Scotland 2020/21. Đó cũng là danh hiệu lớn duy nhất trong bảng thành tích huấn luyện của Gerrard cho tới nay.

Saudi Pro League hiện đang tạm dừng để nhường chỗ cho AFC Asian Cup. Đội bóng của Gerrard trở lại thi đấu vào ngày 15/2, chạm trán Al Khaleej.

Minh Đức | 23:25 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục