Dan Ashworth đến, 7 cầu thủ phải rời M.U

21:04 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnMan United nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Dan Ashworth làm giám đốc thể thao mới, và dưới đây là 7 cầu thủ mà ông ấy nên loại bỏ một cách tàn nhẫn.

Jadon Sancho

Cầu thủ số một trong danh sách. Ngôi sao chạy cánh người Anh hiện đang được cho mượn ở Borussia Dortmund sau khi bất hòa với Erik ten Hag. Với việc vị chiến lược gia người Hà Lan đang giúp Man United đi đúng hướng, ông sẽ được giữ lại và vì vậy, Sancho gần như chắc chắn phải ra đi.

Dan Ashworth đến, 7 cầu thủ phải rời M.U - Bóng Đá

 Sancho bất hòa với Ten Hag.

Ashworth nên loại bỏ Sancho một cách tàn nhẫn vì rõ ràng cựu cầu thủ Man City không còn tương lai ở đây. Saudi Pro League là kịch bản tốt nhất cho Man United nếu họ muốn thu về số tiền lớn.

Tyrell Malacia

Tyrell Malacia đã làm không tồi trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ với vai trò dự phòng cho Luke Shaw. Tuy nhiên, anh như mất tích trong mùa giải này sau khi dính chấn thương trước chuyến du đấu ở Mỹ vào mùa hè năm ngoái.

Victor Lindelof

Lindelof vẫn luôn thi đấu tròn vai kể từ khi đến Old Trafford. Nhưng khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm 2025, Man United có thể bán trung vệ người Thụy Điển để theo đuổi một hậu vệ trẻ hơn, chất lượng hơn.

Antony

Antony chỉ mới chơi mùa giải thứ 2 tại Old Trafford, tuy nhiên, sự kiên nhẫn của Man United với anh đã không còn. Mùa này, cầu thủ người Brazil thi đấu quá mờ nhạt và quá kém cỏi so với số tiền 100 triệu euro mà Quỷ đỏ bỏ ra cho Ajax. Đội chủ sân Old Trafford sẽ mạnh mẽ hơn nhiều nếu thay thế Antony bằng Michael Olise - cái tên được liên kết với họ nhiều trong thời gian qua.

Dan Ashworth đến, 7 cầu thủ phải rời M.U - Bóng Đá

 Antony gây thất vọng lớn.

Casemiro

Casemiro thực sự rất quan trọng đối với Erik ten Hag, nhưng anh đang nhận mức lương khổng lồ và không còn trẻ trung nữa. Khá dễ hiểu khi Man United đang nhắm đến một tiền vệ mới đá cặp với Kobbie Mainoo. Theo đó, Casemiro có thể phải hy sinh để tài trợ cho việc này và tạo ra một khoảng trống về lương cũng như vị trí trong đội hình.

Khi đang ở trong những năm cuối sự nghiệp, Casemiro có thể 'dưỡng già' ở Saudi Pro League và hội ngộ với Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr. Khi đó, Man United có thể háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Amadou Onana từ Everton.

Aaron Wan-Bissaka

Wan-Bissaka là cầu thủ từng là cầu thủ chủ chốt của Man United dưới thời Ten Hag. Tuy nhiên, khi Diogo Dalot đang có phong độ cao nhất trong mùa giải này, cựu ngôi sao Crystal Palace dư thừa so với yêu cầu.

Nếu Wan-Bissaka rời đi, Quỷ đỏ có thể thực hiện một cách tiếp cận mới đối với Jeremie Frimpong. Anh cũng là một phương án mà Man United có thể tính đến để đổi lấy Michael Olise từ Palace.

Raphael Varane

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Raphael Varane. Trung vệ người Pháp được người hâm mộ yêu thích, nhưng có lẽ không có tương lai ở câu lạc bộ sau mùa giải này. Varane đã không còn được Ten Hag ưu ái nữa khi sa sút thấy rõ. Man United cũng nhắm sẵn một số trung vệ trẻ trung hơn nhiều như Jean-Clair Todibo, Antonio Silva, Jarrad Branthwaite hay Leny Yoro.

Minh Tuấn | 20:34 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục