Đàm phán Tevez - Man City bế tắc

22:12 Thứ năm 30/05/2013

Sau khi thành công trong việc giữ chân Sergio Aguero, Man City tiếp tục lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Carlos Tevez. Tuy nhiên, việc giữ chân tiền đạo 29 tuổi có vẻ không dễ dàng khi “The Citizens” có ý định giảm lương.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Hợp đồng hiện tại của Tevez và Man City chỉ còn thời hạn một năm.Chính vì vậy, “El Apache” đang là mục tiêu săn đuổi của khá nhiều CLB. Bản thân Tevez cũng không ít lần tuyên bố muốn ra đi khi HLV Mancini còn cầm quyền. Tuy nhiên, giờ đây vị chiến lược gia người Italia đã không còn ở Etihad, cái gai trong mắt chân sút một thời của M.U cũng không còn. Do đó, việc thuyết phục Tevez ở lại Man City là điều hoàn toàn có thể.

Tevez vẫn chưa cam kết ở lại Man City

Daily Mail hôm qua đưa tin, Man City và Tevez đã chính thức ngồi vào bán đàm phán để thương thảo một hợp đồng mới. Cụ thể “The Citizens” muốn tiền đạo số 32 ở lại Etihad thêm 2 hoặc 3 năm. Điều này cho thấy ĐK Á quân Premier League vẫn đánh giá rất cao khả năng của Tevez. Mùa này “El Apache” là một trong hai cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man City, với 40 lần ra sân anh đã có 17 pha lập công (bằng với Aguero). Hơn nữa trong hoàn cảnh Edin Dzeko nhiều khả năng sẽ ra đi mà Man City vẫn chưa có thêm bất cứ sự bổ sung nhân sự nào, việc giữ chân Tevez là điều vô cùng quan trọng.

Mặc dù nhận thức được tầm quan trọng của tiền đạo sinh năm 1984, nhưng Man City lại bất ngờ yêu cầu hạ lương của Tevez từ 250.000 bảng/tuần xuống còn 200.000 bảng/tuần. Giải thích điều này, GĐĐH Ferran Soriano nói: “Ông chủ của chúng tôi muốn thu hẹp quỹ lương đôi chút.Vì vậy, những cầu thủ từ 30 tuổi trở lên sẽ khó lòng nhận mức lương cao hơn 200.000 bảng/tuần”. Tuyên bố là vậy, nhưng Man City vừa ký hợp đồng mới với Yaya Toure (lúc đó chuẩn bị bước sang tuổi 30)và cho anh này hưởng 220.000 bảng/tuần.

Và đây chính là điều khiến cuộc nói chuyện vừa qua đi vào bế tăc. Trả lời trước báo chí Tevez cho rằng mình đang bị đối xử không công bằng. “Tôi rất vui vì thiện chí gia hạn hợp đồng của CLB. Tuy nhiên, tôi không bằng lòng khi bị giảm lương”, tiền đạo 29 tuổi chia sẻ.Rõ ràng Tevez có lý do để phàn nàn và đưa cuộc đàm phán vào bế tắc khi ma PSG và Monaco vẫn mở rộng vòng tay chào đón anh.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục