"Đấm" Đình Trọng, giờ đây Supachai mới lãnh hậu quả không ngờ

15:29 Thứ tư 27/03/2019 | 4

Nếu biết trước điều này sẽ xảy ra, liệu số 9 của U23 Thái Lan có hành xử như vậy với Đình Trọng?

Trong trận đấu hôm qua (26/03) giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, chiếc thẻ đỏ đầu hiệp 2 của Supachai Jaided là một trong những nguyên nhân chính khiến cho đội bóng áo xanh thất bại đầy cay đắng.

Trong một phút không kiềm chế, tiền đạo số 9 của U23 Thái Lan đã có hành động vung tay đấm vào mặt trung vệ Trần Đình Trọng của U23 Việt Nam, trọng tài chính nhìn thấy và ngay lập tức truất quyền thi đấu của cầu thủ người Thái.

Hành động thiếu suy nghĩ của chân sút chủ lực bên phía "Voi chiến" đã vẽ thêm một "vết nhơ" trong bức tranh bại trận đầy ảm đạm của đội bóng xứ chùa vàng.

 

Mới đây, cầu thủ 21 tuổi này đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nhưng hành động của anh vẫn để lại hậu quả không ngờ tới. Cụ thể, facebook của Supachai đã bị các CĐV Việt Nam "ném đá" hàng loạt:

Tài khoản tên Kim Yên bức xúc viết: "Thật xấu hổ, sao anh có thể tấn công Đình Trọng của chúng tôi?"

Một người khác có tên là Đạt Trần cũng bình luận bằng tiếng Anh (đã được dịch): "Tôi rất bực tức vì anh đã đấm vào mặt Đình Trọng, tuy nhiên trong đời ai cũng có sai lầm. Hy vọng đây sẽ là bài học đối với anh."

Một thành viên khác lên tiếng: "Thật sự bác vô duyên quá."

Không biết Supachai có hiểu hết được những nội dung bình luận tiếng Việt và tiếng Anh kể trên không nhưng có lẽ những chỉ trích từ dư luận Thái Lan lẫn Việt Nam cũng là một bài học mà anh sẽ khó có thể quên được.

Triệu Vân | 15:10 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục