Dalot: "Đó là 1 cầu thủ hoàn thiện không thể tin được"

15:42 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Man Utd hé mở nguồn cảm hứng bóng đá lớn nhất của mình.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Manchester United đã chi 19 triệu bảng để có được chữ ký của Diogo Dalot từ Porto. Sau giai đoạn đầu phải ngồi ngoài vì chấn thương, hậu vệ 20 tuổi đã ra mắt khá ấn tượng.

Ban đầu ý định của HLV Jose Mourinho là sử dụng cậu học trò đồng hương như người kế nhiệm Antonio Valencia trấn thủ hành lang phải. Sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo, nhận thấy tiềm năng của Dalot, HLV Ole Gunnar Solskjaer có ý muốn đẩy anh chơi cao hơn như 1 tiền vệ cánh.

Trong bài phát biểu với trang chủ CLB, Dalot tiết lộ thần tượng của mình chính là Cristiano Ronaldo, đàn anh đồng hương và cũng là ngôi sao từng đảm nhận vai trò ngòi nổ cánh phải tại Old Trafford trước đây.

Dalot:

 Ronaldo là thần tượng của Dalot.

"Câu trả lời của tôi có thể gây sốc 1 chút với mọi người." Dalot cười lớn khi được hỏi về nguồn cảm hứng bóng đá của mình. "Với tôi, phần lớn là Ronaldo, anh ấy đã là thần tượng của tôi từ ngày đầu tiên."

"Không chỉ vì cùng quốc tịch Bồ Đào Nha hay phong cách chơi bóng của Ronaldo, mà còn vì sự nỗ lực tập luyện của anh ấy. Khi bạn nghĩ về 1 vận động viên, 1 cầu thủ bóng đá hoàn thiện, bạn phải chọn Cristiano.

Anh ấy là cảm hứng chủ đạo để tôi khởi nghiệp bóng đá. Tôi vừa muốn như anh ấy, vừa muốn bước đi con đường riêng của mình. Biết về Ronaldo và chứng kiến cách anh ấy làm việc thật không thể tin được."

Phụng Sồ | 14:40 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục