Đại diện xác nhận Juventus đã có thêm tân binh

19:36 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Riccardo Orsolini vừa lên tiếng xác nhận cầu thủ chạy cạnh này và CLB Ascoli đã đạt được thỏa thuận cùng Juventus.

Đại diện xác nhận Juventus đã có thêm tân binh - Bóng Đá

 Juventus đã đạt được thỏa thuận với Riccardo Orsolini

Riccardo Orsolini, chỉ vừa tròn 20 tuổi hồi tháng trước, đang là một trong những tài năng trẻ gây ấn tượng rất mạnh tại Serie B mùa này. Cụ thể sau khi được đẩy lên đội 1 của Ascoli, Orsolini đã nhanh chóng tạo được dấu ấn khi đóng góp 4 bàn và 4 pha kiến tạo cho đội nhà.

Nói về việc Orsolini chuẩn bị gia nhập Juventus, người đại diện Donato Di Campli đã cho biết: "Tất cả mọi việc đã hoàn tất. Giờ thì chỉ còn chờ mỗi chữ ký của cậu ấy."

"Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời cám ơn chân thành vì sự quan tâm của Napoli, Atalanta, Bologna, Fiorentina và Sampdoria. Tuy nhiên Orsolini muốn có được một sự nghiệp lâu dài, và cậu ấy đã chọn."

Được biết giá trị thỏa thuận giữa Juventus và Ascoli về trường hợp của Orsolini là khoảng 3.5 đến 4.5 triệu euro, chưa kèm các khoản thưởng thêm. Dù đã là người của Juventus, nhưng Ascoli vẫn sẽ tiếp tục ở lại Ascoli thi đấu cho đến hết mùa giải năm nay.

Orsolini có sở trường là thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải, tuy nhiên cầu thủ 20 tuổi này cũng có khả năng đá như một tiền đạo cắm khi cần. Điểm mạnh của Orsolini chính là tốc độ, khả năng di chuyển không bóng và đặc biệt kỹ năng rê bóng rất tốt.

Video tài năng của Orsolini

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:10 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục