Đại diện cầu cứu 2 sếp lớn để đưa Antony đến Man Utd

16:54 Chủ nhật 28/08/2022

TinTheThao.com.vnAntony đang làm mọi cách để có thể đến Man Utd, nhằm tái hợp với huấn luyện viên Erik ten Hag.

 

Man Utd muốn có một tiền đạo mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 đóng cửa vào thứ Năm tới, trong bối cảnh Erik ten Hag muốn củng cố đội hình của mình, bất kể điều gì xảy ra với tương lai của Cristiano Ronaldo.

Antony agents ‘using two people’ to secure blockbuster Man Utd transfer before deadline - Bóng Đá

 BLĐ Ajax có đồng ý để Antony ra đi?

Và Antony dường như là mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Hà Lan. Tuyển thủ Brazil ghi tám bàn và có bốn pha kiến tạo dưới thời Ten Hag ở Eredivisie mùa trước và đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi.

Ngôi sao xứ Samba đang làm mọi thứ có thể để đến Man Utd, với việc từ chối thi đấu và bỏ tập tại Ajax. Mới nhất, các đại diện của Antony đã liên hệ với Edwin van der Sar và Susan Lenderink để giúp cầu thủ 22 tuổi chuyển đến Old Trafford trước khi quá muộn.

Đại diện của Antony đang hy vọng Van der Sar - với tư cách là giám đốc điều hành của Ajax - có thể thúc đẩy các thành viên khác trong hội đồng quản trị thống nhất một thỏa thuận. Van der Sar đã trải qua sáu năm chói lọi tại Old Trafford trong những ngày thi đấu của mình, được cho là đã thực hiện một 'sự can thiệp tương tự' để đưa Lisandro Martinez đến Man Utd trước đó. Và giám đốc tài chính Lenderink cũng sẽ phải bật đèn xanh để Antony rời sân Johan Cruijff Arena.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:24 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục