Đại chiến Liverpool, fan Chelsea chỉ ra “số 9 ảo” cho Thomas Tuchel

20:54 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnCổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge muốn tân thuyền trưởng sử dụng “số 9 ảo” trong trận đấu tới.

Giữa tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Liverpool. Cả 2 ông lớn đều không muốn để thua bởi kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vào top 4.

The Blues dưới thời tân thuyền trưởng Thomas Tuchel đang có phong độ vô cùng ấn tượng. 9 trận do chiến lược gia người Đức dẫn dắt, đội chủ sân Stamford Bridge bất bại với thành tích 6 thắng, 3 hòa. Hàng phòng ngự Chelsea được cải thiện đáng kể khi chỉ mới để thủng lưới 2 bàn trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Tuchel sẽ sử dụng chiến thuật nào?

Tuy nhiên hàng công đang khiến cựu thuyền trưởng PSG khá đau đầu, đặc biệt ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, khi mà Timo Werner, Tammy Abraham và Olivier Giroud đều không đạt hiệu quả như mong muốn. Lực lượng của Liverpool “toang” mạnh ở hàng phòng ngự, nhưng liệu Chelsea có thể khai thác thành công?

Trên mạng xã hội, các cổ động viên gợi ý HLV Tuchel nên sử dụng Kai Havertz trong vai trò “số 9 ảo” ở chuyến làm khách sắp tới. Điều này hoàn toàn là có căn cứ bởi mùa trước Kai từng ghi 18 bàn, bên cạnh 9 kiến tạo cho Leverkusen trên mọi đấu trường.

Fan Chelsea muốn Tuchel sử dụng Kai Havertz - Bóng Đá

 “Hãy để Havertz đá ‘số 9 ảo’ với Werner và Mount hỗ trợ 2 bên trong trận đấu với Liverpool.”

Fan Chelsea muốn Tuchel sử dụng Kai Havertz - Bóng Đá

 “Thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng ta nên sử dụng Havertz với vai trò giống Firmino của Liverpool, hoặc thậm chí tốt hơn, tiền đạo thứ 2 mà Dele Alli từng chơi cho Spurs dưới thời Pochettino.”

Fan Chelsea muốn Tuchel sử dụng Kai Havertz - Bóng Đá

 “Sử dụng Havertz trong trận đấu với Liverpool. Đôi khi chúng ta thiếu sự sáng tạo, vậy tại sao không thử nghiệm?”

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 19:56 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục