Đại chiến Leicester, Liverpool lo lắng về lực lượng

15:31 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lo lắng các trụ cột quá tải trong giai đoạn thi đấu của các đội tuyển quốc gia, ban lãnh đạo Liverpool phải sử dụng những biện pháp đặc biệt.

BLĐ Liverpool sắp xếp một chế độ di chuyển "đặc biệt" giành cho tiền vệ Philippe Coutinho

Theo trang Liverpool Echo, BLĐ đội bóng thành phố Cảng đã sắp xếp một chế độ di chuyển "đặc biệt" giành cho tiền vệ Philippe Coutinho sau khi anh trở về từ loạt trận các ĐTQG.

Tiền vệ 24 tuổi là cầu thủ sẽ di chuyển nhiều nhất tại sân Anfield trong giai đoạn này. Anh bay từ Liverpool về Brazil để hội quân, rồi tiếp tục bay đến Ecuador để thi đấu trận vòng loại gặp đội chủ nhà (Brazil thắng 3-0) vào thứ Năm vừa qua.

Chưa dừng lại ở đó, với việc có trận đấu quan trọng gặp Colombia tại Manaus (Brazil) vào thứ Ba (06/09), Coutinho cùng các đồng đội sẽ phải quay ngược trở lại quê nhà Brazil. Sân vận động Arena Amazonia ở Manaus, Brazil được biết đến với khí hậu vô cùng khắc nghiệt, ảnh hưởng tới sức khỏe cầu thủ.

Chính vì vậy chỉ 1 ngày sau khi Coutinho thi đấu xong trận gặp Colombia, Liverpool sẽ cho máy bay đến đón tiền vệ Brazil, để anh trở về London ngay trong sáng ngày thứ 5 (08/09), 2 ngày trước trận gặp Leicester City. Tổng cộng quãng đường mà anh di chuyển lên tới 4572 km.

Coutinho là một trong số 11 cầu thủ Liverpool tham dự các loạt trận ĐTQG tháng này. 10 cầu thủ còn lại gồm Emre Can đã rời ĐTQG Đức vì chấn thương.

Adam Lallana và Jordan Henderson, Daniel Sturridge và Nathaniel Clyne là 4 cái tên có mặt trong danh sách triệu tập của HLV tuyển Anh Sam Allardyce. Ngoài ra là Ragnar Klavan, Gini Wijnaldum, Simon Mignolet, Divock Origi và Sadio Mane.

 

 

NT | 15:01 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục