Đặc quyền quá lớn dành cho Jude Bellingham

07:19 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ AS, Carlo Ancelotti có vẻ sẽ giao cho Jude Bellingham vai trò thực hiện các quả phạt đền của Real Madrid.

Vai trò mới nhấn mạnh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Bellingham kể từ khi anh đặt chân đến Tây Ban Nha vào mùa hè. Tầm quan trọng của cầu thủ trẻ người Anh đối với đội là không thể bàn cãi, và trách nhiệm mới nhất này chỉ củng cố thêm vị thế của bản thân.

Bellingham có cơ hội đầu tiên để chứng tỏ bản thân trên sân là ở trận gặp Almeria. Anh thực hiện thành công quả phạt đền trước áp lực lớn, trong bối cảnh Real bị dẫn 2 bàn.

Tuyệt đỉnh Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham ngày càng có vai trò quan trọng.

Sự điềm tĩnh như vậy là minh chứng cho sự trưởng thành và bản lĩnh của Bellingham. Quyết định giao nhiệm vụ đá phạt đền cho Bellingham được đưa ra sau hàng loạt cơ hội bị các thành viên khác trong đội bỏ lỡ.

Mùa giải này chứng kiến Vinicius bỏ lỡ một quả phạt đền trong giai đoạn tiền mùa giải, Luka Modric và Joselu mỗi người phung phí một quả, còn Rodrygo cũng bỏ lỡ một cơ hội quan trọng. Điều này làm nổi bật sự cần thiết của việc chọn ra một người thực hiện các quả phạt đền đáng tin cậy, một vai trò mà Bellingham bắt đầu đảm nhận.

Tiểu Lam | 06:49 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục