Đá trận ra mắt, tân binh Arsenal nói gì?

08:56 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnCó chiến thắng đầu tay trong ngày ra mắt CLB mới, trung vệ Shkodran Mustafi đã dành những lời khen cho màn trình diễn của các đồng đội.

mus

Mustafi có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn. Ảnh: Internet. 

Theo đó, trung vệ người Đức khen ngợi sự tập trung và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của Arsenal sau khi Pháo thủ giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Southampton tại Emirates.

Mustafi là một trong 2 bản hợp đồng cuối cùng của Arsenal trước khi TTCN đóng lại, bên cạnh Lucas Perez. Chia sẻ với báo giới về trận đấu ra mắt, trung vệ này cho biết: "Nếu bạn không tập trung tối đa trong 90 phút, bạn sẽ mất điểm. Do đó, chúng tôi duy trì được tinh thần cho đến khi trận đấu khép lại, nhờ đó Arsenal đã giành chiến thắng."

Thêm vào đó, Mustafi cũng lý giải được chiến thắng trong trận đầu ra mắt có ý nghĩa thế nào đến mình: "Tôi hạnh phúc vì 3 điểm, trước hết là phải như thế. Nhưng tôi cũng rất vui vì NHM luôn chào đón mình tại đây và cách CLB đối xử khiến tôi cảm thấy mình như một phần quan trọng."

Mustafi chơi trọn vẹn 90 phút bên cạnh Laurent Koscielny, người đem về bàn thắng gỡ hoà cho Pháo thủ bằng pha ngã người móc bóng điệu nghệ. Ngoài ra, một tân binh khác là Lucas Perez cũng có màn ra mắt đội bóng mới trước khi bị thay ra trong hiệp 2 bởi Olivier Giroud.

Xem lại màn trình diễn của Mustafi trước Southampton:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục