Đá thế này, Dortmund giương 'cờ trắng' vụ Haaland

11:52 Chủ nhật 04/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrận thua của Borussia Dortmund trước Eintracht Frankfurt mới đây không làm dịu những tin đồn về tương lai của Erling Haaland.

Trận thua trước Frankfurt khiến Dortmund bị bỏ xa vị trí dự Champions League tại Bundesliga với cách biệt bảy điểm, khi chỉ còn bảy trận trong mùa giải này. Nếu đội bóng áo vàng đen không đủ điều kiện tham dự giải đấu hàng đầu cấp câu lạc bộ châu Âu vào mùa giải tới, họ có thể sẽ mất đi tài sản quý giá nhất của mình.

Could Borussia Dortmund's crisis force their hand with Haaland? - Bóng Đá

 Haaland liệu có ra đi?

Trong tuần nay, Dortmund đã chứng kiến người đại diện Mino Raiola và cha của Haaland, Alf-Inge, có cuộc đàm phán với cả Barcelona và Real Madrid. Rõ ràng, việc có thể chơi bóng ở Champions League sẽ là lý do lớn để tiền đạo người Na Uy ở lại Dortmund thêm một năm nữa. Theo đó, nếu đội bóng của Edin Terzic không đạt được mục tiêu này, họ sẽ không có gì để níu kéo được Haaland.

Bên cạnh đó, Dortmund cũng sẽ mất đi số tiền không nhỏ nếu chơi ở Europa League và họ có thể buộc phải bán đi Haaland để bù đắp.

Dortmund được cho là muốn có 150 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi vào mùa Hè này. Con số đó sẽ giảm đi đáng kể nếu họ không thể cung cấp cho cầu thủ của mình cơ hội dự Champions League mùa giải tới.

Hơn nữa, Haaland sẽ tự do gia nhập bất kỳ câu lạc bộ nào vào mùa Hè năm sau nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro (có hiệu lực vào giữa năm 2022) được báo cáo của anh được kích hoạt.

Khả năng săn bàn bá đạo của Haaland:

 
Minh Tuấn | 10:54 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục