Đã rõ! Vì 1 lí do, M.U bị tụt lại trong thương vụ 'Pogba đệ nhị'

18:33 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ có lẽ sẽ phải rút lui khỏi cuộc đua chiêu mộ ngôi sao đang lên của Lyon.

Ở mùa giải năm nay, Tanguy Ndombele được xem là nhân tố không thể thế trong đội hình của đội chủ sân Groupama. Tính trên mọi đấu trường, tiền vệ sinh năm 1996 đã ra sân tổng cộng 47 trận, ghi 2 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo. 

Đây là lí do khiến cầu thủ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United. Tuyến giữa M.U đang mong manh hơn bao giờ hết với sự ra đi của Ander Herrera, bên cạnh đó Nemanja Matic cũng đã có dấu hiệu của tuổi tác.

m.u trì hoãn mua ndombele - Bóng Đá

 M.U đang bị bỏ lại trong cuộc đua giành chữ kí của Tanguy Ndombele.

Tuy nhiên, các báo cáo từ L'Equipe cho biết đội chủ sân Old Trafford sẽ trì hoãn thương vụ chiêu mộ Tanguy Ndombele. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester ưu tiên giải quyết chuyện đi ở của Paul Pogba trước khi nghĩ đến việc mua sắm.

Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội có được tiền vệ gốc Congo của Quỷ đỏ. Thời điểm hiện tại, có đến 4 CLB khác muốn có được chữ kí của cầu thủ thuộc biên chế Lyon bao gồm PSG, Juventus, Tottenham Hotspur và Real Madrid.

Trong một diễn biến khác, tương lai của Paul Pogba vẫn đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo M.U cảm thấy đau đầu. Theo tiết lộ của Metro, ngôi sao sinh 25 tuổi kiên quyết rời "Nhà hát của những giấc mơ" trong phiên chợ Hè 2019. Thậm chí, cựu cầu thủ Manchester United, Patrick Evra là nhân tố đã lôi kéo đồng hương của mình ra đi. 

Giang Nam | 17:50 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục