Đã rõ thời gian Salah phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

12:40 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ không có được sự phục vụ của trụ cột rất quan trọng trong đội hình thời gian tới.

Mới đây, LĐBĐ Ai Cập đăng tải thông tin sẽ trả Mohamed Salah về lại Liverpool điều trị, sau khi siêu sao 26 tuổi dính chấn thương. Salah là chủ nhân của siêu phẩm làm bàn từ chấm phạt góc trong chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Swaziland ở vòng loại African Nations Cup. Dù vậy, khi thời gian trận đấu trôi dần về những phút cuối, trụ cột Liverpool phải tập tễnh rời sân.

Chẩn đoán ban đầu cho hay Salah chỉ bị căng cơ, nhưng để đảm bảo an toàn tối đa, phía Ai Cập đồng ý để anh quay về Liverpool thay vì tiếp tục ra sân ở trận đấu tới.

Salah vắng 2 tuần - Bóng Đá

 Vắng Salah là tổn thất lớn đến Liverpool. 

Nguồn tin từ TeamTalk cho hay Salah nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần và dự kiến chỉ có thể trở lại khi Liverpool tiếp đón Cardiff tại Anfield vào ngày 27/10. Điều này đồng nghĩa siêu sao Ai Cập sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân đối đầu Huddersfield ở Premier League, cũng như màn đọ sức Red Star Belgrade tại Champions League.

Salah là hạt nhân chính trong chiến tích lọt vào đến chung kết Champions League 2018 của The Kop. Tổng cộng anh cán mốc 44 bàn thắng trên tất cả đấu trường. Ở mùa giải hiện tại, Salah không còn duy trì được phong độ tương tự, khi mới đóng góp 3 pha lập công qua 11 trận.

Nam Tan | 11:10 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục