Đã rõ lý do Mourinho loại Rooney khỏi trận chiến Chelsea

21:53 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo đội trưởng tuyển Anh gặp chấn thương và không thể cùng các cầu thủ Manchester United hành quân đến sân Stamford Bridge.

rooney

 Rooney dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, tại sân ga Stockport vừa qua, các thành viên của Manchester United đã cùng nhau lên đường tới London để chuẩn bị cho trận đại chiến Chelsea tại vòng 9 Premier League thế nhưng lại không hề có sự xuất hiện của Wayne Rooney.

Việc này dấy lên lo ngại rằng, 'Gã Shrek' đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và gần như sớm phải khăn gói ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, nguồn tin từ Sky Sport đã khẳng định điều ngược lại.

Cụ thể, Wayne Rooney bất ngờ dính chấn thương cơ bắp trước khi lên đường đến London và buộc HLV Jose Mourinho phải để anh ở nhà. Như vậy, quyết định không điền tên Rooney vào danh sách thi đấu trận gặp Chelsea hoàn toàn là ngoài mong muốn của Mourinho.

Tuy vậy, nếu Rooney có lành lặn, cơ hội để anh ra sân là khá thấp. Thời gian qua, phong độ của Rooney trượt dài và thường xuyên phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford, lẫn tuyển Anh. Rõ ràng, Rooney cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn giành lại vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:10 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục