Đã chốt thỏa thuận, ngày Anfield đón 'thần đồng' Anh sẽ đến sớm

16:01 Thứ sáu 26/07/2019 | 7

TinTheThao.com.vnCác CĐV Liverpool có thể đếm ngược đến ngày được thấy tân binh thứ 2 cập bến Anfield ở mùa hè này.

Dù không chiêu mộ những ngôi sao với giá trị khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool cũng đã khiến NHM phấn khích khi đưa về Anfield những tài năng trẻ sáng giá. Sau trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg, Liverpool được cho là đã tiến rất gần đến việc sở hữu ‘’thần đồng’’ trưởng thành từ Fulham, Harvey Elliott.

Cầu thủ U17 Anh đang nắm kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất từng xuất hiện trong 1 trận đấu ở Premier League khi xuất hiện ở thất bại tối thiểu của Fulham trước Wolverhampton Wanderers. Elliott đã được mời chào bởi nhiều đại gia tại châu Âu, trong đó có nhà vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain, cùng 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, cuối cùng Liverpool mới là đội bóng đã thuyết phục thành công ‘măng non’ này.

Almost Done: Liverpool on the verge to agree deal for English sensation - Bóng Đá

Harvey Elliott đã tiến rất gần đến ngưỡng cửa gia nhập Liverpool.

Vướng mắc duy nhất còn lại là mức phí đền bù đào tạo mà Liverpool phải trả cho Fulham. Được biết, đội chủ sân Craven Cottage đã yêu cầu số tiền 9 triệu bảng. Phía Liverpool hiện tại chưa có tuyên bố chính thức nào về đến vấn đề này, song theo tờ The Telegraph, Lữ đoàn Đỏ đã thống nhất được với Fulham về các điều khoản liên quan và Elliott sẽ sớm cập bến Anfield.

Như vậy, ngày mà NHM Liverpool được thấy bản hợp đồng thứ 2 của CLB ra mắt rất có thể đã không còn xa. Ở trận đấu giao hữu giữa Liverpool và Sporting Lisbon vừa qua, các CĐV của The Kop cũng đã được chứng kiến những bước chạy đầu tiên của trung vệ Van den Berg trong màu áo mới.

Ngọc Bách | 05:27 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục