Đả bại Hà Nội, sao Hải Phòng chỉ ra 2 yếu tố may mắn

14:30 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnHải Phòng vừa có màn thể hiện ấn tượng khi đánh bại CLB Hà Nội với tỷ số bất ngờ 5-3.

Dù gặp nhiều khó khăn khi để Hà Nội dẫn trước với tỷ số 2-1 sau giờ nghỉ nhưng pha cản phá penalty xuất sắc của thủ thành Nguyễn Đình Triệu trước chân sút Nguyễn Văn Quyết đã giúp Hải Phòng lên tinh thần trước khi lật ngược tình thế để giành chiến thắng chung cuộc 5-3.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời về trận thắng Hà Nội FC, thủ thành Nguyễn Đình Triệu cho biết: "Đây cũng là một phần của trận đấu vì thường sau những tình huống bỏ lỡ như vậy thì bất cứ đội bóng nào đều sẽ chệch choạc.

Rất là may mắn khi Hải Phòng đã tận dụng được những lúc Hà Nội bất ổn về tâm lý rồi Lương Hoàng Nam đã ghi bàn gỡ để toàn đội có thêm sự tự tin.

Khiến Văn Quyết hụt hẫng, sao Hải Phòng chỉ ra 2 yếu tố may mắn - Bóng Đá

Đình Triệu tỏa sáng trong chiến thắng của Hải Phòng. Ảnh: FBNV. 

Việc cả 2 đội phải tạm nghỉ thi đấu vì mất điện cũng may mắn cho Hải Phòng. Sau đó trọng tài cũng trao đổi với 2 đội để quyết định đá tiếp. Em thấy ánh sáng thi đấu như vậy là vẫn ổn cho mình.

Mặc dù CĐV Hải Phòng đang chịu phạt, không được đến sân, nhưng mà những CĐV Hải Phòng từ xa và nhiều CĐV trung lập khác cũng tiếp thêm sức mạnh cho CLB và toàn đội. Mùa giải còn rất dài, chúng em sẽ cố gắng từng trận một, tích lũy từng điểm số".

Phi Yến | 14:00 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục