Đá 2 trận, "báu vật" được Ten Hag khen hoàn hảo

13:19 Chủ nhật 24/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo sau trận thắng Burnley, HLV Erik Ten Hag đã đặc biệt dành lời khen ngợi đến một cậu học trò của mình.

 

HLV Erik Ten Hag thừa nhận, chấn thương là một nỗi lo ngại đối với Manchester United hiện tại, và đây cũng là lý do những cầu thủ như Rasmus Hojlund lẫn Hannibal Mejbri buộc phải đá chính và thích nghi nhanh chóng. Trước Burnley, Ten Hag khẳng định Hannibal đã có một trận đấu hoàn hảo.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Có rất nhiều ca chấn thương, và đó là một nỗi lo ngại. Bạn buộc phải đưa những cầu thủ như Rasmus Holjund vào đội, và quá trình đó không thể diễn ra một cách chậm rãi. Họ chưa có nhiều thời gian chơi bóng cùng nhau. Giống như trường hợp của Hannibal, người đã thực hiện một công việc hoàn hảo."

chấm điểm MU - Bóng Đá

 Ten Hag ca ngợi Hannibal. 

"Chúng tôi đã mang đến thêm một chút năng lượng cho đội. Khả năng gây áp lực của Rasmus Hojlund và Hannibal, sự gắn kết, cách họ bắt đầu những tình huống pressing, chọn thời điểm rất tốt. Sự phối hợp với Bruno và Rashford cũng rất ấn tượng."

“Đây chỉ là một chiến thắng, nhưng những gì chúng tôi thấy được trước hết là sự đoàn kết, cũng như tinh thần thực sự tốt trong phòng thay đồ. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi giữ sạch lưới trong ngày hôm nay."

Huỳnh Phong | 12:21 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục