Đá 1 trận, Fernandes cho thấy 2 phẩm chất Man Utd còn thiếu

19:14 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Ở Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer không thể nào hài lòng với Jesse Lingard và Andreas Pereira. Bởi vậy, nhiều 'số 10' chất lượng đã được Quỷ đỏ nhắm đến, nổi lên là James Maddison của Leicester City và Jack Grealish của Aston Villa. Tuy nhiên, Fernandes mới là thương vụ khả thi nhất với Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes shows two qualities Manchester United are missing in Sporting game - Bóng Đá

 Man Utd thèm khát Fernandes.

Mùa trước, Fernandes ghi đến 32 bàn thắng và cung cấp 18 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân cho Sporting. Tuyển thủ Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì phong độ đáng sợ trong mùa này với 13 bàn thắng và 10 đường kiến tạo chỉ sau 21 trận ở Europa League và Liga NOS.

Không như tin đồn sẽ cập bến Old Trafford, Fernandes đã ra sân từ đầu cho Sporting Lisbon ở trận đấu thứ 2 trong 1 tuần vào rạng sáng nay, trước Braga.

Một lần nữa, anh lại có màn trình diễn ấn tượng khác, khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thêm thèm khát bản hợp đồng đầy tiềm năng mà CLB của mình đang theo đuổi.

Cũng như trận thua Benfica, trước Braga, Fernandes đã bị đối phương 'chăm sóc' kĩ lưỡng. Dù vậy, tiền vệ sáng tạo 25 tuổi này vẫn là cầu thủ nổi bật nhất của Sporting nơi đất khách.

Bruno Fernandes shows two qualities Manchester United are missing in Sporting game - Bóng Đá

 Fernandes quá vượt trội ở Bồ Đào Nha.

Trong bàn thắng duy nhất của đội khách, Fernandes đã cho thấy sự khôn khéo, khả năng quan sát tài tình với đường chuyền nhanh từ pha đá phạt để cựu hậu vệ Barcleona, Jeremy Mathieu ghi bàn.

Sang hiệp 2, khi Yannick Bolasie bị thẻ đỏ, áp lực đặt lên Sporting càng lớn hơn. Và đó cũng là lúc Fernandes cho thấy tố chất thủ lĩnh của mình. Anh chấp nhận chơi lùi sâu, liên tục truyền lửa cho các đồng đội. Thật tiếc khi nỗ lực của cựu tiền vệ Sampdoria không được đền đáp, bởi Paulinho đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Braga phút 90.

Fernandes có thể mất điểm trong mắt người hâm mộ Sporting bởi anh không đáp lại tình cảm của họ lúc cuối trận sau thất bại, và đi thẳng vào đường hầm, cũng như hất luôn cả ống kính camera. Tuy nhiên, ở một góc nhìn khác, đó có thể là 'cá tính', là điều mà người hâm mộ Man Utd cần ở một thủ lĩnh, thay vì một khuôn mặt tươi tắn sau thất bại như HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Giỏi tạo đột biến, sáng tạo, cá tính và có tố chất thủ lĩnh, đó là những gì Fernandes sở hữu, và cũng là những gì mà đội chủ sân Old Trafford đang thiếu lúc này.

(Theo M.E.N)

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 18:16 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục