Cựu tuyển thủ Jamaica khoác áo SLNA

01:33 Thứ bảy 30/06/2018

Để bổ sung lực lượng tốt nhất cho giai đoạn còn lại của V-League 2018, mới đây CLB bóng đá SLNA đã đặt bút ký hợp đồng với cầu thủ quốc tịch Jamaica.

Được biết, cầu thủ sẽ khoác áo CLB bóng đá SLNA giai đoạn lượt về của V-League 2018 tên Jeremie Lynch. Tiền đạo này sinh năm 1991, có chiều cao 1m85. Theo Jeremie Lynch, anh sẽ khoác trên mình chiếc áo số 91, đúng với năm sinh của cầu thủ này.

Cựu tuyển thủ Jamaica khoác áo SLNA - Bóng Đá

Jeremie Dwayne Lynch được SLNA ký hợp đồng cho thời gian còn lại của V-League 2018. Ảnh: Báo Nghệ An. 

SLNA đã có giai đoạn lượt đi V-League 2018 đầy khó khăn và thử thách, nếu như các cầu thủ nội như Khắc Ngọc, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Văn Đức vẫn thi đấu ổn định thì trên hàng công, ngoại binh SLNA chơi cực tệ. Đặc biệt phải kể đến tiền đạo Osmar Moreira, người đã mang đến rất nhiều sự thất vọng của ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ.

Sau khi thử việc hàng loạt ngoại binh, SLNA đã chấm duyệt và chính thức ký hợp đồng với một cựu tuyển thủ Quốc gia Jamaica - Jeremie Lynch. Trước đó, cựu tuyển thủ Jamaica, Jeremie Lynch từng có nhiều năm chơi bóng tại các CLB trong nước, giải nhà nghề Mỹ và El Salvador. Được biết, năm 2012, tân binh của SLNA từng ra sân và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho ĐT Jamaica trước đối thủ Guyana.

17h00 ngày 26/05, HAGL - SLNA: Đẳng cấp Trường

Với phong độ ổn định trở lại, SLNA đã tách ra khỏi nhóm đèn đỏ sau 16 vòng đấu. Ảnh: Duy Anh. 

Tân binh Jeremie Lynch là người đã được lãnh đạo và ban huấn luyện SLNA kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong giai đoạn còn lại của mùa giải cùng Michael Olaha. Như vậy, sau 16 vòng đấu, SLNA đã tạm thoát khỏ vị trí đèn đỏ trên bảng xếp hạng, với 20 điểm, đội bóng xứ Nghệ đã có vị trí thứ 8, bỏ xa nhóm cuối bảng 5 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến hành quân đến sân Lạch Tray của CLB bóng đá Hải Phòng. Trận đấu sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 01/07 và tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV.

Phương Nam | 00:30 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục