Cựu thủ tướng Italia bất ngờ bày tỏ tình cảm với sao Inter Milan

21:00 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina bất ngờ nhận được sự quan tâm của 1 nhân vật từng rất nổi tiếng trên chính trường và bóng đá.

Rạng sáng nay, AC Milan đã giành chiến thắng trước Sassuolo và vượt mặt đại kình địch cùng thành phố Inter Milan để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Sau nhiều năm chìm sâu trong bóng tối khủng hoảng, thành tích này có lẽ sẽ làm nhiều Milanista cảm thấy vui mừng.

 - Bóng Đá

 Cựu chủ tịch AC Milan cũng rất mến mộ Mauro Icardi.

1 trong những người cảm thấy vui nhất chắc chắn phải là cựu Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi. Trong quá khứ, ông từng là chủ tịch của AC Milan, gắn liền với giai đoạn hoàng kim của đội bóng. Sau 30 năm trị vì, gánh nặng tài chính đã khiến ông buộc phải bán lại Rossoneri cho Li Yonghong, 1 tỉ phú người Trung Quốc.

Giờ đây, khi chứng kiến đội bóng của mình thành công, nhiều người đã hy vọng rằng Silvio Berlusconi sẽ bày tỏ cảm xúc vui mừng. Tuy nhiên, 1 điều bất ngờ đã xảy ra. Trong 1 ngày mà các Milanista đang ngất ngây trong men say chiến thắng, tờ báo La Gazzetta dello Sport lại bắt gặp cựu thủ tướng Italia đang nói về… Inter Milan và đặc biệt là chân sút Mauro Icardi.

Cụ thể, trong chiến dịch vận động bầu cử ở Basilicata, Silvio Berlusconi đã thừa nhận rằng ông muốn ký hợp đồng với Mauro Icardi. Nhiều người có thể hiểu rằng ông nói như vậy để thu hút các Interista bầu cho mình, thế nhưng, chắc chắn những người yêu mến AC Milan sẽ chẳng cảm thấy vui vẻ vì phát biểu ấy.

Về phía AC Milan, thầy trò ông Gennaro Gattuso có lẽ sẽ không quá bận tâm vì chiến dịch tranh cử của Silvio Berlusconi. Họ đang hướng đến trận đấu với Chievo Verona và sau đó sẽ là trận Derby della Madonnina với chính Inter Milan của Mauro Icardi.

Faro | 19:55 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục