Cựu sao trẻ Barcelona trở thành đồng đội với Đoàn Văn Hậu

19:25 Thứ ba 03/09/2019

Chàng trai người Croatia sinh năm 1996 chính thức đầu quân cho SC Heerenveen dưới dạng cho mượn từ AC Milan.

Vào tối ngày 2/9, CLB SC Heerenveen đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình gia nhập đội bóng Hà Lan dưới dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt. 

Ngoài Văn Hậu, SC Heerenveen cũng kịp chốt sổ bản hợp đồng cuối cùng mang tên Alen Halilovic từ Standard Liege dưới dạng mượn kèm điều khoản mua đứt ngay trước khi TTCN hè 2019 đóng cửa. Cầu thủ từng được mệnh danh là 'Tiểu Modric' gia nhập CLB Bỉ vào tháng 1/2019, có 14 lần ra sân và không ghi nổi bàn thắng nào. 

CHÍNH THỨC: Cựu sao Barcelona trở thành đồng đội của Đoàn Văn Hậu (Alen Halilovic) - Bóng Đá

Alen Halilovic chính thức gia nhập CLB SC Heerenveen.

Chàng trai sinh năm 1996 là một cái tên không mấy xa lạ với những ai hâm mộ AC Milan hay Barcelona. Tiền vệ tấn công người Croatia trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Dinamo Zagreb trong nước. Anh gia nhập Barcelona vào năm 2014, một năm sau cầu thủ này chuyển lên đội 1 nhưng cũng chỉ thi đấu có đúng vỏn vẹn 1 trận cho đội chủ sân Camp Nou trước khi bị bán đứt cho SV Hamburg. 

Mùa hè năm 2018, Alen Halilovic được AC Milan đem về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này là bản hợp đồng cuối cùng của chủ tịch Li Yonghong trước khi người đàn ông này chia tay AC Milan. Trong màu áo Rossoneri, Halilovic chỉ có đúng 3 lần ra sân tại vòng bảng Europa League 2018/2019 trước khi bị đem cho Standard Liege (Bỉ) và giờ là SC Heerenveen (Hà Lan) mượn. 

Lê Dũng | 18:50 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục