Cựu sao MU bóp cổ bạn gái cũ vì muốn đòi lại giày

11:17 Thứ năm 21/05/2015

Danny Simpson đối mặt với án phạt tù sau khi bị cảnh sát bắt gặp có hành động bạo lực với Stephanie Ward.

Hôm qua, cựu hậu vệ MU phải trình diện trước tòa vì bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Stephanie Ward gần nửa năm trước. Danny Simpson khẳng định rằng anh không đánh Stephanie nhưng việc bị cánh sát bắt gặp đúng lúc đang bóp cổ tình cũ khiến ngôi sao 28 tuổi gặp nhiều bất lợi. Thẩm phán Alexandra Simmons của Manchester bác bỏ lời kêu oan của Danny Simpson và khẳng định các án phạt bao gồm cả việc ngồi tù sẽ được đưa ra trong phiên tòa xử anh tháng tới.

Stephanie Ward tố cáo Danny Simpson đánh mình nhưng sau đó rút đơn. Ảnh: Internet.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/12 năm ngoái khi cặp đôi cùng đi ăn tại một nhà hàng Trung Quốc sau khi trải qua dịp Giáng sinh vui vẻ, có ý nối lại tình xưa vì con gái Skye. Trước đó, Danny Simpson đã uống rượu tại một khách sạn ở Manchester sau khi anh và các đồng đội ở Leicester City giành chiến thắng 1-0 trước Hull City.

Theo Mirror, bữa ăn diễn ra trong không khí ấm cúng trước khi hai người lời qua tiếng lại vì Stephanie Ward cằn nhằn việc hậu vệ 28 tuổi nhắn tin cho người phụ nữ khác khi họ còn bên nhau. Cặp đôi tiếp tục cãi nhau trên đường trở về nhà dẫn tới việc Danny Simpson nổi nóng mất kiểm soát, đè nghiến bạn gái cũ xuống nền nhà và bóp cổ. Nghe thấy tiếng cãi vã trong nhà sao Leicester lúc gần sáng, một người hàng xóm gọi điện báo cảnh sát.

Một sĩ quan cảnh sát nhớ lại: "Hai tay anh ta bóp lấy họng cô ấy. Danny có vẻ giật mình khi chúng tôi đột ngột xông vào. Tôi phải bẻ tay anh ta lại, tra còng sắt giải về đồn vì nghi ngờ đánh cô ấy. Anh ta có vẻ rất tức giận, quay về phía cô gái và hét lên rằng: 'Hãy nói với họ là anh không làm gì đi'. Trong khi đó, cô ấy ngồi co rúm lại, có vẻ hoảng hốt rồi bắt đầu khóc nức nở,"

Danny Simpson và Stephanie Ward khi còn nồng nàn bên nhau (trái) trước khi cựu hậu vệ MU bỏ bạn gái đang mang bầu chạy theo giám khảo xinh đẹp Tulisa (phải). Ảnh: Internet.

Trước tòa, Danny Simpson khai rằng anh và Stephanie Ward cãi nhau vì muốn đòi lại đôi giày đắt tiền anh tặng cô dịp Giáng sinh. "Tôi không nghĩ rằng cô ta xứng đáng đi nó." Hậu vệ 28 tuổi và bạn gái cũ có với nhau một cô con gái 3 tuổi, bé Skye. Khi Stephanie đang mang bầu Skye, Simpson bỏ cô đi theo nữ ca sĩ nổi tiếng Tulisa Contostavlos, tạo ra cuộc tình ồn ào kéo dài từ cuối năm 2012 đến giữa năm 2013.

Danny Simpson ký hợp đồng với MU từ năm 2006-2010 nhưng trong suốt 4 năm ở Old Trafford, hậu vệ 28 tuổi không thể hiện được nhiều, liên tục bị đẩy đi theo hợp đồng cho mượn trước khi chuyển sang Newcastle rồi QPR và giờ là Leicester City.

Danny Simpson bế con gái cưng sau trận đấu cuối cùng của mùa giải 2012-2013 trong màu áo Newcastle. Ảnh: Internet.

Ngoài lùm xùm tình ái, ngôi sao sinh năm 1987 còn được biết đến với những bê bối đáng xấu hổ như lái xe vượt quá tốc độ, bị treo bằng lái. Tháng 2/2013, Danny Simpson được phát hiện nằm bất động ngoài đường, miệng đầy máu sau một vụ ẩu đả trong lúc xếp hàng mua đồ ăn.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục