Cựu sao Man Utd "đu lượn" cảm xúc ở trận thắng Barca

11:01 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnMirror chia sẻ những khoảnh khắc đáng chú ý của người cũ Manchester United ở trận thắng Barcelona.

Eric Bailly đá chính trước Barcelona. Hàng thủ Villarreal do anh dẫn dắt nhận 3 bàn thua từ đội chủ nhà, qua đó bị dẫn ngược 2-3. Đáng chú ý, cựu sao Manchester United chính là người phản lưới nhà giúp Barca vượt lên.

Trước đó, sau bàn thua thứ 2, trung vệ người Bờ Biển Ngà vướng vào một cuộc tranh chấp căng thẳng với tiền đạo Robert Lewandowski. Anh đẩy ngôi sao người Ba Lan vào lưới Villarreal. Cựu ngôi sao của Bayern Munich cảm thấy không mấy hài lòng với điều đó để rồi cặp đôi húc đầu nhau đầy căng thẳng. Trọng tài vì thế đưa ra cảnh cáo dành cho 2 cầu thủ.

Eric Bailly appeared to headbutt Robert Lewandowski - Bóng Đá

 Bailly đối đầu Lewandowski trong trận gặp Barca.

Trải qua nhiều khoảnh khắc khó khăn là thế nhưng sau cùng, Bailly và toàn đội mới là bên tận hưởng chiến thắng chung cuộc. Villarreal sau đó lội ngược dòng đáng kinh ngạc khi 2 ghi bàn ở các phút thứ bù giờ thứ 9 và 12 trong hiệp 2, qua đó khiến Barca nhận thất bại 3-5.

Kết quả này khiến Blaugrana ở vị trí thứ 3 tại La Liga kém đội đầu bảng Real Madrid tận 10 điểm. Sau trận thua, HLV Xavi Hernandez tuyên bố sẽ rời CLB khi mùa giải này kết thúc.

Lữ Phong | 10:03 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục