Cựu sao Liverpool tuyên bố SỐC về ước nguyện của NHM M.U

21:29 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnDanny Murphy đã có những chia sẻ gây sốc về mong ước của các cổ động viên Manchester United.

Theo đó, cựu tiền vệ nổi từng nổi danh trong màu áo Liverpool đã nói rằng 'nhiều người hâm mộ Manchester United' đã chán ngấy vị thuyền trưởng của họ và rất muốn được nhìn thấy Jurgen Klopp dẫn dắt đội bóng vì lối chơi rực lửa mà chiến lược gia người Đức đang tạo ra tại Anfield.

Ông nói: "Tôi nghĩ rằng rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ nhìn vào phong cách tấn công mà Jurgen (Klopp) đang áp dụng với Liverpool và họ sẽ ghen tị. Đội bóng của ông ấy luôn thích chơi mạnh mẽ, chuyển động nhanh nhẹn và tốc độ trận đấu tuyệt vời."

Cựu sao Liverpool tuyên bố SỐC về ước nguyện của NHM M.U - Bóng Đá

 Mourinho và Klopp có những phong cách dẫn dắt hoàn toàn khác nhau.

"Quan trọng hơn, Liverpool không bao giờ lo sợ phe đối lập và họ luôn khiến những người phía bên kia phải dè chừng một cách tối đa. Tôi nghĩ các cổ động viên của Man Utd sẽ luôn nghĩ đến điều đó và ước gì mọi thứ như vậy đang hiện diện tại Old Trafford."

"Ngôn ngữ cơ thể của các cầu thủ Man Utd phản ánh tâm trạng của Mourinho và dường như có một sự bất mãn trong đội hình. Các cầu thủ thiếu năng lượng và sự tự tin, họ đang thể hiện sự thất vọng của mình trên sân cỏ. Bạn sẽ không thể tin được sự tương phản giữa niềm đam mê của 2 đội bóng này."

"Tuy nhiên, điều quan trọng mà bạn cần nhớ là Mourinho đã giành được nhiều danh hiệu tại Manchester United hơn là Klopp có ở Liverpool. Ông ấy đã thành công hơn rất nhiều so với Klopp trong những năm qua nên người hâm mộ không nên chỉ nhìn vào lối chơi hiện tại."

Vũ Quang Toản | 20:40 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục