Cựu sao Liverpool: 'Tôi đã nói chuyện với Ziyech về việc đến Chelsea'

17:39 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnHakim Ziyech đang có khả năng lớn sẽ có lần đầu tiên rời Hà Lan.

Sau những màn trình diễn quá xuất sắc trong màu áo Ajax Amsterdam, cuối cùng Hakim Ziyech cũng có cơ hội đến chơi ở một giải đấu hàng đầu, điểm đến được cho sẽ là Chelsea của Premier League. Mới đây, cựu cầu thủ Liverpool Ryan Babel cho biết anh và Ziyech đã thảo luận về việc chuyển đến London: "Thương vụ này vẫn chưa xảy ra, phải đợi đến lúc nó được công bố chính thức. Đúng vậy, hôm nay chúng tôi đã nói chuyện về việc đó. Tôi đã nói gì ư? Tôi sẽ giữ lại điều đó cho riêng mình."

Arsenal & Liverpool linked Ajax star Ziyech confirms Sevilla snub - Bóng Đá

 Khả năng cao Ziyech sẽ rời Ajax hè này.

Ziyech chỉ vừa trở lại thi đấu cho Ajax sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, cùng với anh là Daley Blind, người phải nghỉ thi đấu vì bệnh tim. Babel rất đề cao vai trò của Blind tại Ajax: "Daley là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Lúc đầu mọi người đã rất sốc, thậm chí nói về việc liệu cậu ấy có thể tiếp tục chơi bóng hay không. Cuối cùng cậu ấy cũng đã thi đấu trở lại, đó là điều tuyệt nhất."

Trong quá khứ, Ryan Babel từng có nhiều năm chơi cho Liverpool, có nhiều khoảnh khắc ấn tượng ở đây, tuy nhiên dần thể hiện kém ấn tượng và phải rời sân Anfield. Hồi tháng trước, anh trở lại khoác áo Ajax lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Siêu phẩm của Ziyech cho Ajajx: 

Hoài Thu | 16:41 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục