Cựu sao Chelsea bị phạt nặng vì lao vào phòng thay đồ trọng tài

11:14 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng có 6 năm khoác áo Chelsea, Matt Miazga nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận cùng khoản phí không tiết lộ sau hành vi “không đẹp” với trọng tài.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Cincinnati và New York Red Bulls thuộc khuôn khổ Tứ kết MLS khu vực miền Đông, sau khi thực hiện thành công cú sút phạt đền của mình, trung vệ Miazga bên phía Cincinnati đã có những hành động khiêu khích CĐV New York Red Bulls. Chứng kiến hành vi thô lỗ từ ngôi sao 28 tuổi, trọng tài chính trận đấu ngay lập tức rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu Miazga. 

Tuy nhiên, thẻ đỏ của cựu sao Chelsea không khiến CLB chủ quản của anh thua trận. Chung cuộc, Cincinnati đã vượt qua đối thủ với tỷ số 8-7 trên loạt đá luân lưu để giành vé vào bán kết MLS khu vực miền Đông nhưng bản thân Miazga không kiềm chế được cơn tức giận với quyết định từ trọng tài.

Cựu sao Chelsea bị phạt nặng vì lao vào phòng thay đồ trọng tài - Bóng Đá

 Miazga nhận án phạt nặng sau hành vi thô lỗ với trọng tài. 

Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ sinh năm 1995 ngay lập tức đi thẳng vào khu vực phòng thay đồ của các trọng tài để đối chất.

Hành vi của Miazga đã bị các ông vua áo đen ghi lại vào biên bản trận đấu và gửi lên BTC MLS.

Với hành vi “xúc phạm” trọng tài, Miazga sẽ bị cấm thi đấu ba trận tiếp theo cho Cincinnati, qua đó chấm dứt “sớm” mùa giải MLS của anh kể cả khi Cincinnati có tiến đến trận chung kết. 

Trong sự nghiệp, Miazga từng khoác áo Chelsea trong giai đoạn 2016 - 2022 nhưng chỉ có 2 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hậu vệ 28 tuổi liên tục được cho mượn ở Vitesse, Nantes, Reading, Anderlecht, Alaves trong 6 năm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:16 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục