Cúp UEFA Champions League sắp đến Việt Nam

14:27 Thứ hai 04/11/2013

Theo GĐ Thương hiệu Heineken toàn cầu, Hans Erik Tuijt, chiếc Cúp VĐ UEFA Champions League sẽ đến và lưu lại Việt Nam trong 3 ngày, từ 3 đến 6/3/2014. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch “Road to the final” do Heineken thực hiện nhằm quảng bá thương hiệu, đưa bóng đá đỉnh cao đến gần hơn với NHM trên khắp hành tinh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Ông Hans Erik Tuijt cho biết: “UEFA Champions League là giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất hành tinh với gần 4 tỷ lượt người xem mỗi năm tất cả các quốc gia, vùng lãnh thổ. Chúng tôi vinh hạnh là nhà tài trợ và nhịp cầu nối NHM khắp thế giới với giải đấu này. Từ năm 2007, chúng tôi bắt đầu tổ chức đưa chiếc Cúp UEFA Champions League đi khắp thế giới để NHM có thể chiêm ngưỡng. Năm nay, chiếc Cúp VĐ UEFA Champions League sẽ đi qua 3 quốc gia là Argentina, Nigeria và Việt Nam. Sở dĩ chúng tôi chọn Việt Nam vì nơi đây có một tình yêu bóng đá cuồng nhiệt”.

Kế hoạch cụ thể trong 3 ngày chiếc Cúp VĐ UEFA Champions League lưu lại Việt Nam vẫn được BTC giữ bí mật nhưng ông Hans Erik Tuijt khẳng định sẽ mang đến không khí lễ hội cuồng nhiệt cho NHM bóng đá Việt Nam. Ông Hans Erik Tuijt còn tiết lộ, sẽ có những ngôi sao bóng đá nổi tiếng từng thi đấu tại sân chơi UEFA Champions League tháp tùng chiếc Cúp đến Việt Nam.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục