Cúp Quốc gia vòng 1/8: Bỗng hay vì Quang Hải và CAHN…

07:30 Thứ năm 06/07/2023

Cúp Quốc gia mùa 2023 đang được Hà Nội FC, Viettel hay các đội bóng ở V-League quan tâm hơn bao giờ hết khiến vòng 1/8 bắt đầu diễn ra chiều nay được dự đoán rất nóng…

Nóng vì tham vọng 

Vòng 1/8 cúp Quốc gia 2023 diễn ra trong 2 ngày 6-7/7 với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn khi có sự xuất hiện của ĐKVĐ Hà Nội FC, á quân Bình Định hay các đội từng đứng hạng 3 như HAGL, Thanh Hoá.

Bên cạnh đó, CAHN cũng góp mặt cùng Viettel, Nam Định và Bình Dương tạo ra nhiều cặp đấu hấp dẫn ở cuộc đua vào tứ kết, bán kết…

Cúp Quốc gia vòng 1/8: Bỗng hay vì Quang Hải và CAHN… - Bóng Đá

Hà Nội FC và Viettel dốc toàn lực cho Cúp Quốc gia...  

Đáng chú ý hơn, ít nhất 7/9 đội bóng ở V-League góp mặt tại vòng 1/8 cúp Quốc gia đều là những cái tên giàu tham vọng và đang nằm trong nhóm dẫn đầu giải đấu.

Chưa kể, các cặp đấu giữa Hà Nội FC gặp Viettel, CAHN đối đầu Nam Định, HAGL gặp Bình Dương rất đáng xem bởi thực lực khá cân bằng thay vì chênh lệnh như những trận đấu còn lại.

Nhưng hay nhất vẫn bởi CAHN, Quang Hải

Dù vẫn còn tới 7 trận đấu nữa V-League 2023 mới hạ màn, nhưng đến lúc này nhiều người cho rằng CAHN là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu cao nhất Việt Nam bởi sức mạnh thể hiện trên sân lẫn trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt khi họ vừa đón thêm Quang Hải và Filip Nguyễn từ trời Âu cập bên.

CAHN chưa phải đội bóng thể hiện lối chơi rõ ràng hay xuất sắc nhất, nhưng việc có trong đội hình dàn sao số của tuyển Việt Nam như Quang Hải, Văn Thanh, Văn Hậu, Tấn Tài… cùng vị trí trên bảng xếp hạng, tham vọng thật khó ngăn cản tân binh V-League bước đến ngôi vương vào cuối mùa.

Cúp Quốc gia vòng 1/8: Bỗng hay vì Quang Hải và CAHN… - Bóng Đá

... khi khó đua chức vô địch V-League với CAHN.

Thêm vào đó, lúc này từ Hà Nội FC, Viettel, Nam Định hay Bình Định… đang có nhiều vấn đề càng khiến cuộc đua tới chức vô địch V-League của CAHN thêm thênh thang.

Cơ hội đua chức vô địch V-League cùng CAHN không cao nên khả năng rất lớn các đội bóng kể trên sẽ tập trung toàn lực vào cúp Quốc gia nhằm đảm bảo có danh hiệu vào cuối mùa, đặc biệt với Hà Nội FC, Nam Định.

Nói thế chẳng có nghĩa CAHN không khát cúp Quốc gia rồi mơ tới cú ăn 2 nhưng đội bóng của Quang Hải, Văn Hậu, Filip Nguyễn sẽ tập trung cao nhất cho V-League. Bên cạnh đó thể thức loại trực tiếp cũng khá… hên xui vì vậy cơ hội dành cho phần còn lại vẫn tương đối lớn.

Còn khá sớm để khẳng định CAHN vô địch V-League, nhưng ít nhất với tham vọng và cả những gì đang thể hiện đang giúp cúp Quốc gia “hưởng ké” vì những đội còn lại chuyển hướng sang giải đấu vốn ít được coi trọng này.

Nói cảm ơn CAHN, Quang Hải… cũng là vì thế!

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 06:03 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục