Cúp Chiến thắng: Hoàng Xuân Vinh tạm thua Nghiêm Xuân Tú

17:27 Thứ ba 20/12/2016

Là người hùng của thể thao Việt Nam, nhưng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh lại bất ngờ có số phiếu kém hơn tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, trong cuộc bình chọn cúp Chiến thắng.

Chính thức khởi động từ 12/09, đây là lần thứ hai, Cúp Chiến thắng- giải thưởng thường niên tầm cỡ quốc gia được tổ chức nhằm tôn vinh những gương mặt ưu tú nhất trong năm của thể thao Việt Nam.

Điểm mới đáng chú ý nhất của giải thưởng là sự xuất hiện của hạng mục dành riêng cho các VĐV người khuyết tật xuất sắc, bên cạnh 8 hạng mục đã khẳng định được giá trị, sức lan tỏa của mình ngay trong năm 2015 là Nam VĐV của năm; Nữ VĐV của năm; VĐV trẻ của năm; HLV của năm; Đội tuyển của năm; Hình ảnh ấn tượng của năm; VĐV được yêu thích nhất và Thành tựu cống hiến trọn đời.

20161219114440-xa-thu-hoang-xuan-vinh

 Hoàng Xuân Vinh

Qua 3 tháng gắn với giai đoạn 1 của cuộc bình chọn, Cúp Chiến thắng đã tạo ra hiệu ứng, sức lan tỏa rộng khắp trong ngành thể thao và xã hội, mang tới một sự kết nối đặc biệt giữa các VĐV được đề cử với đông đảo người hâm mộ cả nước theo các hình thức đa dạng.

Tính đến thời điểm hiện tại, trái với dự đoán ban đầu, tại hạng mục VĐV nam xuất sắc nhất, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của đội bóng đá T.Quảng Ninh bất ngờ tạm thời vượt lên dẫn đầu xếp trên nhà vô địch bắn súng Olympic Hoàng Xuân Vinh ở tổng số lượt bình chọn.

Ở hạng mục nữ VĐV xuất sắc nhất, Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên hiện tại cũng đang có số lượng bình chọn thấp hơn so với người dẫn đầu là VĐV cầu lông Vũ Thị Trang. Tại hạng mục VĐV trẻ xuất sắc nhất là cuộc đua tranh rất gắt gao giữa những cử viên tiềm năng. Hiện tại, VĐV cờ vua Nguyễn Thanh Thủy Tiên đang tạm thời dẫn đầu và xếp ngay sau là VĐV Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội), Nguyễn Thị Trúc Mai (điền kinh), Lê Tú Chinh (điền kinh) và Nguyễn Diệp Phương Trâm (bơi lội).

Tại hạng mục VĐV khuyết tật, với tấm HCV tại Paralympic, VĐV cử tạ Lê Văn Công đang chia sẻ vị trí dẫn đầu lượt bình chọn với VĐV Cao Ngọc Hùng.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố tại gala trao thưởng diễn ra vào tối 17/1/2017 tại Hà Nội,

Bằng Lăng | 15:38 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục