Cười té khói với loạt ảnh chế La Liga

09:39 Thứ bảy 02/10/2021

Chuyển động của 3 ông lớn Tây Ban Nha được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

 - Bóng Đá

Ở vòng 7 La Liga, nếu như Real Madrid bị Villarreal cầm hòa không bàn thắng, thì Barcelona đánh bại Levante 3 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

 Số 10 mới của Barca - Ansu Fati đánh dấu ngày tái xuất sân cỏ bằng pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho ông lớn xứ Catalonia.

 - Bóng Đá

Những tưởng sự trở lại của Fati sau thời gian dài dưỡng thương sẽ là liều thuốc tinh thần thúc đẩy Blaugrana thi đấu mạnh mẽ...

 - Bóng Đá

 ... thì đoàn quân do HLV Ronald Koeman dẫn dắt lại gây thất vọng lớn với trận thua bạc nhược 0-3 trước SL Benfica trong khuôn khổ Champions League.

 - Bóng Đá

Cùng chịu chung cảnh ngộ như Barca, Real cũng hứng chịu cú sốc lớn ở đấu trường châu lục. 

 - Bóng Đá

Đại diện Moldova - Sheriff Tiraspol tạo cơn địa chấn khi đánh bại Los Blancos ngay tại Santiago Bernabeu.

 - Bóng Đá

Thất bại bất ngờ của Real đến ngay sau khi chủ tịch Florentino Perez vừa giành phần thắng trong cuộc chiến pháp lý với Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.

 - Bóng Đá

Sau thời gian kiện tụng bất thành, tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa già đành ra thông báo chấp nhận không áp dụng thủ tục kỷ luật nào với Real, Barca và Juventus - 3 thành viên sáng lập còn trụ lại của European Super League.

 - Bóng Đá

Không bại trận như Barca và Real, Atletico Madrid ngược dòng hạ gục AC Milan bằng bàn thắng quyết định trong thời gian bù giờ - kịch bản không ít lần diễn ra từ đầu mùa. Quả penalty thành bàn của Luis Suarez đến khi đồng hồ đã chỉ sang phút 90+7.

 - Bóng Đá

Rojiblancos lấy lại sự tự tin trước thềm trận đại chiến với Barca, sau cú sảy chân trước Deportivo Alaves ở vòng 7 La Liga.

Real Madrid tổ chức tiệc Giáng Sinh:

 
Phụng Sồ | 08:41 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục