Cười té khói với loạt ảnh chế chuyển nhượng Real

07:40 Thứ năm 09/09/2021

Phiên chợ hè của Los Blancos được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

 - Bóng Đá

 Sau 16 năm gắn bó, đội trưởng Sergio Ramos đã không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Trung vệ kỳ cựu nối gót ông thầy Zinedine Zidane chia tay Los Blancos. Bến đỗ mới của Ramos là ông lớn xứ lục lăng Paris Saint-Germain.

 - Bóng Đá

 Real sớm có sự thay thế trám vào chỗ trống của thủ quân ra đi. David Alaba cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do và tiếp quản luôn áo số 4 mà Ramos để lại.

 - Bóng Đá

 Los Blancos còn bán luôn 1 trụ cột hàng thủ khác nhiều năm qua là Raphael Varane.

 - Bóng Đá

 Martin Odegaard cũng rời Real, gia nhập Arsenal trong giao kèo dài hạn sau khoảng thòi gian thi đấu tại Emirates theo dạng cho mượn mùa trước.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu lớn nhất mà đại gia La Liga theo đuổi hè năm nay là Kylian Mbappe.

 - Bóng Đá

 Trong ngày cuối phiên chợ hè, Los Blancos đã tăng đề nghị lên 200 triệu euro, nhưng đổi lại chỉ là sự im lặng lạnh lùng từ đối tác nước Pháp.

 - Bóng Đá

 Không thuyết phục được PSG, đương kim á quân La Liga vẫn kịp hoàn tất 1 phi vụ trước thời điểm TTCN đóng của. Tài năng 18 tuổi Eduardo Camavinga trở thành tân binh hứa hẹn của Real.

 - Bóng Đá

James Rodriguez cũng được đồn đoán có thể tái xuất trong màu áo Los Blancos hè này, nhưng rốt cuộc đã không có cuộc tái ngộ giữa ngòi nổ Colombia và ông thầy ưa thích Carlo Ancelotti.

 - Bóng Đá

Hè năm sau, khao khát sở hữu Mbappe của chủ tịch Florentino Perez có thể thành hiện thực khi hợp đồng của tuyển thủ Pháp tại Parc des Princes đáo hạn.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sergio Ramos trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:42 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục