Cuộc đua bóng rổ ở VBA đến hồi khốc liệt: Click vào đây để nhận vé miễn phí

18:55 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnTinTheThao.com.vn sẽ dành tặng 20 vé cho các độc giả gửi email đăng ký sớm nhất.

img_9064-1521

 20 vé xem bóng rổ đỉnh cao sẽ về tay những độc giả may mắn nhất. Ảnh: Thanh Thịnh.

Như vậy 40 trận đấu vòng bảng đầy kịch tính tại giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA) đã khép lại, cuộc chiến từ đây sẽ bắt đầu “nóng” lên bởi một trận đấu là một "cuộc chiến sống còn:. “Kẻ tám lạng người nửa cân”, đội bóng nào sẽ giành được tấm vé bước vào trận chung kết? Và ai sẽ là chủ nhân của chiếc Cúp vô địch VBA 2016? Thành phố nào sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam?

Với chiến thắng mới nhất trước HCM City Winsg ở trận derby, SaiGon Heat có được lợi thế về thành tích đối đầu, hiên ngang bước vào vòng bán kết (play-off) ở vị trí đầu bảng. Những thay đổi kịp thời trong chiến thuật của HLV Anthony Gaberlotto cũng như sự đầu tư chú trọng vào dàn cầu thủ trẻ đã giúp cho SG Heat sớm định hình được lối chơi, phối hợp với nhau ngày càng ăn ý.

Có thể nói với thực lực và lối chơi hiện tại, Saigon Heat đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Họ sẽ đối đầu đội thắng trong cặp Cần Thơ Catfish và Đà Nẵng Dragons tại trận play-off. Giới chuyên môn đánh giá, dù Đà Nẵng Dragons hay Cần Thơ Catfish có được tấm vé bước vào bán kết, việc phải đối đầu với SG Heat thực sự là một thử thách khó khăn đến mức không tưởng dành cho họ.

Nhằm giúp độc giả có thêm cơ hội để thưởng thức không khí của giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, TinTheThao.com.vn sẽ gửi tặng quý độc giả 20 vé xem trận play-off giữa Saigon Heat và đội thắng trong cặp Đà Nẵng Dragons và Cần Thơ Catfish. Ngoài việc thưởng thức trận đấu với chất lượng chuyên môn cao, khán giả còn có cơ hội nhận quà lưu niệm khi tham gia vào các mini games và cùng thưởng thức những vũ điệu bốc lửa của dàn hoạt náo viên xinh đẹp, chuyên nghiệp.

Được biết VBA là giải đấu đầu tiên trong lịch sử bóng rổ Việt Nam đi theo mô hình chuyên nghiệp, với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các thành phố lớn nhất cả nước là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Giải đấu được xem là bước đi mới nhằm mở rộng mô hình thể thao giải trí tới nhiều đối tượng khán giả trong cả nước.

Đại chiến play-off tại VBA

Thời gian: 18h30 ngày 29/10/2016

 Địa điểm: Nhà thi đấu trường quốc tế CIS, đường số 23. P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Cách thức nhận vé

Quý độc giả gửi email về địa chỉ: hotro@bongda.com.vn

Tiêu đề email: Nhận vé xem trận play-off tại VBA

Họ tên: 

SĐT:

Email:

TinTheThao.com.vn sẽ chọn ra 20 độc giả phản hồi sớm nhất để trao vé xem trận đấu này.

Like fanpage Tin Thể Thao: https://www.facebook.com/TinTheThao.com.vn/?ref=bookmarks để cập nhật những thông tin mới nhất về VBA.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:55 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục