VBA quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung

20:15 Thứ tư 19/10/2016

Ban tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) tổ chức các chương trình nhằm quyên góp tiền mặt và quần áo để ủng hộ người dân nghèo vùng lũ.

Quyen gop

 Trang facebook của VBA thông báo quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung gặp lũ lụt. Ảnh: Internet.

 Theo đó, các trận đấu kể từ ngày 19/10 trở đi sẽ diễn ra các sự kiện như quyên góp tiền mặt và quần áo. Các thùng quyên góp sẽ được BTC sân đặt bên cạnh cổng các lối ra vào và sự kiện sẽ được thông báo ngay giữa các trận đấu.
Ngoài VBA tổ chức quyên góp thì cầu thủ Nguyễn Thanh Tú của đội bóng Hanoi Buffaloes cũng đã kêu gọi mọi người chung tay cùng anh tham gia chuyến tình nguyện đến đồng bào miền trung trong vùng lũ. Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ được mệnh danh là “Tú đen” đã kêu gọi mọi người tham gia đóng góp bằng cách chuyển khoản cho anh hoặc gửi trực tiếp đến nhà thi đấu ĐH Bách Khoa Hà Nội. Thanh Tú cho biết anh sẽ cùng nhóm bạn thực hiện chuyến đi tình nguyện đến Miền Trung trong 2 ngày (26-27/10) với tiêu chí “Đến tận nơi, trao tận tay”. Với sự ủng hộ của đông đảo các cộng đồng bóng rổ trên khắp cả nước.
Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa mà VBA và cầu thủ Nguyễn Thanh Tú tham gia giúp đỡ cho đồng bào gặp khó khăn ở vùng lũ miền trung.

Phú Yên | 20:12 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục