Cú sốc quá lớn với các cựu HLV và cầu thủ Thể Công

10:43 Thứ tư 02/07/2014

Sốc, đau lòng là cách các cựu HLV và cầu thủ Thể Công bày tỏ cảm xúc của họ khi nghe tin Trung tâm bóng đá Viettel đứng trước nguy cơ giải thể.

Là người đã có mấy chục năm gắn bó với Thể Công, HLV Vương Tiến Dũng lựa chọn giải pháp nuốt vào bên trong tất cả những nỗi niềm của ông khi nghe tin Viettel đứng trước nguy cơ giải thể. Ngồi bên ly cà phê, ông chỉ ngắn gọn: “Thế là hết!”.

HLV Vương Tiến Dũng chỉ thốt lên: "Thế là hết!".

Nhưng những người đàn em, người học trò của HLV Vương Tiến Dũng thì không thể kiềm chế như thế. Cựu danh thủ Trương Việt Hoàng cảm thán: “Vẫn biết ngày này sẽ đến nhưng không ngờ nó đến nhanh thế”.

Trong khi đó trung vệ Nguyễn Anh Tuấn với biệt danh Tuấn “Hòa Bình” thì bức xúc ra mặt: “Ôi giời, tiếc làm gì! Họ đã chẳng coi cái tên Thể Công, coi chúng em ra gì từ năm 2010 rồi. Với em, Thể Công đã chết từ dạo ấy, còn bây giờ là Viettel, 2 cái tên khắc hẳn”.

Trung vệ Nguyễn Anh Tuấn: "Với tôi, cái tên Thể Công đã chết từ năm 2010".

Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy và hậu vệ Nguyễn Quốc Long của Hà Nội T&T thì hay tin Trung tâm bóng đá Viettel đứng trước nguy cơ giải thể khi đang trên đường lái xe về nhà sau giờ tập. Cả Ngọc Duy và Quốc Long đều phải táp vội vào lề đường khi biết tin. “Chẳng nhẽ lại thở ra câu đắng lòng anh nhỉ!”, bộ đôi của “Thể Công 87” cảm thán.

Văn Quyết là người đau đớn nhiều nhất khi hay tin Viettel sẽ không còn gắn bó với bóng đá. Cựu tiền vệ của Thể Công được dông đảo người hâm mộ nhìn nhận là vết son đỏ cuối cùng trên chặng đường dài của bóng đá quân đội và cá nhân anh luôn biết ơn những cựu danh thủ Thể Công như Sỹ Long, Mạnh Cường, Thanh Hải hay Mạnh Dũng đã dìu dắt để mình có ngày hôm nay. Thế nên, khi hay tin cái tên Thể Công – Viettel có thể sẽ không còn tồn tại, Văn Quyết dường như đã bất động vài giây khi được thông báo về tin sét đánh.

Nhờ ăn cơm uống nước Thể Công - Viettel, Văn Quyết mới có ngày hôm nay nên anh cảm thấy vô cùng đau đớn.

Nhà báo Vũ Khắc Sơn (báo Bóng Đá), người đã có hơn chục năm gắn bó với Thể Công, ngán ngẩm thốt lên vừa đau đớn vừa dí dỏm: “Giờ thì anh nói để làm gì, đã không còn lại gì! Nói đau lòng ai chả nói được, nhưng hãy thử đặt vào địa vị của những người mấy chục năm ăn cơm, uống nước Thể Công xem có đau không. Họ là doanh nghiệp nên chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà không cần biết đến tình cảm của cả triệu người hâm mộ".

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục