Cú sốc ập đến Wout Weghorst

09:59 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo được đăng tải trên Onefootball, chân sút người Hà Lan cần phải tìm một bến đỗ mới trong mùa Hè.

 

Sau 22 lần ra sân dưới màu áo Manchester United kể từ thời điểm cập bến Old Trafford trong phiên chợ Đông, Wout Weghorst vẫn đang tịt ngòi tại Premier League và mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn ở Carabao Cup cùng Europa League. Gần đây, chân sút người Hà Lan đã bị HLV Erik Ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị, và Man Utd cũng được cho là không có kế hoạch mua đứt tiền đạo này.

Điên rồ Wout Weghorst - Bóng Đá

 Weghorst gặp khó.

Rời khỏi Old Trafford, một cú sốc lớn dự kiến sẽ xảy đến với Weghorst. Cụ thể, một báo cáo được trích dẫn bởi Onefootball cho thấy, HLV Vincent Kompany không có kế hoạch dành cho Weghorst tại Burnley mùa tới, và CLB này cũng đã gửi thông điệp đến Weghorst rằng anh cần tìm cho mình một bến đỗ mới trong phiên chợ Hè. 

Trước đó, Weghorst từng gây thất vọng dưới màu áo Burnley, nên dễ hiểu khi họ không muốn tiếp tục giữ lại cầu thủ này. Dự kiến, Besiktas sẽ là một điểm đến tiềm năng dành cho Weghorst, khi ông lớn đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đang lên kế hoạch tái hợp với cựu sao Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Huỳnh Phong | 09:29 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục